Review Mặt Nạ Khoáng Sét Biorosan Pháp 100% Thiên Nhiên

kieuoanhdhtm

New member
User ID
54536
Tham gia
19 Tháng năm 2014
Bài viết
10
Điểm tương tác
0
Tuổi
30
Đồng
0
Da mặt em rất nhờn, đã thế còn mụn, mụn các thể loại mụn luôn, trên trán thì mụn cám, hai bên chân mày cũng thỉnh thoảng mọc mụn, hai má mụn bọc mới khổ, mũi thì mụn đầu đen, cái mặt thì phải nói là k thể yêu thương nổi, đắp mặt nạ các kiểu. Ai mách gì cũng làm mà không đỡ. Phải nói là em quá chán nản vì chiến đấu với mụn, mặt thì lúc nào cũng như chảo dầu.
Tháng trước em thấy chị cùng chỗ làm khen mới mua được mặt nạ dùng sạch nhờn lắm. Em lại lân la hỏi để dùng thử. Chị ấy mua loại tuýp mặt nạ khoáng sét Biorosan của Pháp 520k, em liên lạc với công ty bán cho chị ấy thì được biết có sample 120k. Nên e mua cái đó. Ngay lần đầu dùng e đã thấy da sạch, nhẹ nhàng như trút đi cả tấn bụi bẩn. Em dùng được 4-5 lần gì đấy thấy da mình có vẻ tiến triển hơn, thấy căng da hơn, đắp xong thấy nhờn cũng giảm hẳn các chị ạ. Mụn se đầu nhanh hơn, chỉ ngày hôm trước hôm sau là đầu mụn khô, em nặn nhẹ là ra. Thế là e quyết tâm đầu tư 1 tuýp. Đều đặn tuần 2 lần đắp. Hàng ngày em cũng dùng thay cho sữa rửa mặt với tẩy trang luôn, nhưng dùng hàng ngày thì e chỉ để trên da 30 giây là rửa. Còn đến ngày đắp thì e đắp 15ph. Da em được cải thiện rõ rệt. Sản phẩm này hình như mới có trên thị trường thôi nhưng em thấy nhiều nhận xét tốt lắm. Chắc ai mà da dầu mụn như em cũng cần phải có 1 em này dùng hihi.
 

kieuoanhdhtm

New member
User ID
54536
Tham gia
19 Tháng năm 2014
Bài viết
10
Điểm tương tác
0
Tuổi
30
Đồng
0
Da mặt chị nào mà nhạy cảm, nhiều dầu thì em nó là hợp lý nhất rồi đó ạ
 

kieuoanhdhtm

New member
User ID
54536
Tham gia
19 Tháng năm 2014
Bài viết
10
Điểm tương tác
0
Tuổi
30
Đồng
0
Sau khi dùng mặt nạ này một tháng em thấy hiệu quả rõ rệt luôn ạ, da sạch hẳn, k còn dầu như đợt trước, mụn cũng giảm rõ rệt luôn, da sáng hơn mịn màng hơn
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom