Cá Hồi - Lựa Chọn Mới Cho Bữa Ăn Gia Đình

Nguyen Pham 0909

New member
User ID
104229
Tham gia
21 Tháng mười 2015
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Địa chỉ
Ha Noi
Đồng
0
Cá hồi – Nguồn thức ăn dinh dưỡng

Ở nhiều nước trên thế giới, cá hồi là loại thực phẩm chính hàng đầu cho sự phát triển của ngành nuôi trồng thủy hải sản. Đây cũng là một món ăn ngon bổ dưỡng được nhiều hộ gia đình ưa dùng. Với hàm lượng cao các protein, axit béo, omega 3 và vitamin D, ăn thịt cá hồi sẽ mang lại nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe như:

· Chữa trị các chứng bệnh đau khớp, viêm khớp. Các hoạt chât sinh học có trong cá hồi giúp tăng cường, ổn định và điều tiết quá trình tổng collagen trong các khớp xương và sụn, làm giảm triệu chứng đau nhức xương khớp, đặc biệt đối với người cao tuổi.

· Bổ sung lượng nước ổn định cho cơ thể. Hiểu quả giứ nước cho cơ thể của cá hồi cao hơn hẳn so với các loại cá thông thường, bên cạnh đó, nó còn có thể làm mát cho cơ thể bạn.

· Bảo vệ, chăm sóc hệ thần kinh. Nguồn DHA cùng các loại axid béo omega – 3 dồi dào trong cá giúp não phát triển hiệu quả, đặc biệt đối với trẻ trong độ tuổi từ 3 – 10 nên ăn cá hồi để hệ thần kinh phát triển khỏe mạnh.

· Đẩy lùi bệnh trầm cảm do stress. Các chuyên gia dinh dưỡng đã minh được chức năng này của cá hồi.

· Hỗ trợ tim mạch. Cá hồi với nhiều EPA giúp hoạt động của tim trở nên trơn tru hơn, làm cho máu lưu thông tuần hoàn tốt hơn, giảm thiểu các nguy cơ bị trụy tim và rối loạn tim mạch.

· Tăng cường sức khỏe của thị lực, cải thiện tầm nhìn, ngăn ngừa thoái hóa điểm vàng ở người già.

· Bổ sung vitamin D một cách an toàn cho cơ thể.

· Giúp bạn có một giấc ngủ sâu và không bị trằn trọc, mất ngủ

Các món ăn ngon được chế biến từ cá hồi

Với rất nhiều những công dụng trên, cá hồi cũng được chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn.

· Cà tím cá hồi: Vị ngọt nhẹ nhàng của cá hồi xông khói kết hợp với cà tím nướng cùng chút béo ngầy ngậy của phô mai sẽ tạo nên một mùi vị lôi cuốn khó tả, không chỉ vậy còn bổ sung nhiều dưỡng chất cho cơ thể.

· Thịt cá hồi xông khói se se cuộn với hỗn hợp trứng và mùi tây, hành lá ở bên trong giúp dung hòa, hòa hợp mùi vị hơi đậm của cá hồi, kích thích ăn ngon miệng, dễ hấp thu.

· Đặc biệt, món ăn Sashi mi cá hồi là đặc sản của Nhật Bản. Với miếng cá hồi được chế biến và ăn khi vẫn còn tười sống sẽ mang lại cảm giác khác lạ cho người ăn, hơn nữa sẽ chuyển tải toàn bộ chất dinh dưỡng vào cơ thể của bạn.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom