Tăng Cường Thời Gian Quan Hệ Với Secco

xuantung193

New member
User ID
104036
Tham gia
19 Tháng mười 2015
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
35
Đồng
0
Nguồn gốc của thảo dược Secco

– Thảo dược SECCO chính là vỏ cây Muira puama Được sử dụng để cải thiện các khía cạnh tâm lý và thể chất của ham muốn tình dục và chức năng tình dục, đau bụng kinh, suy nhược thần kinh, để tonify hệ thống thần kinh và điều trị các trường hợp kiệt sức nhẹ. Giúp vơi căng thẳng, rối loạn tiêu hóa, sinh sản và chấn thương. Nó được biết đến là “Viagra của Amazon” và trên thực tế, nhiều người bây giờ biết đến nó với tác dụng phụ đáng kể ít nhất có thể.

– Thảo dược SECCO (Muira puama) là một trong những thực vật hoạt động tích cực nhất với một lịch sử lâu dài của việc sử dụng truyền thống như là một loại thuốc bổ năng lượng, nâng cao sức khỏe nói chung và biện pháp khắc phục bất lực & tình dục suy yếu.

Các gốc rễ của cây này Amazon là chủ đề của một nghiên cứu được tiến hành bởi Trường Y khoa UCLA.

Tác dụng của thảo dược Secco

– Nghiên cứu cho thấy một cải tiến đáng kể trong cả hai chức năng cương cứng và ham muốn tình dục. Các thổ dân Amazon đã biết điều này trong nhiều thế kỷ, thảo dược Secco này đã được sử dụng rộng rãi như là một loại thuốc kích thích tình dục của cả nam giới và phụ nữ, và thường được gọi là “gỗ mạnh”.

Các tác động ngắn hạn của SECCO (Muira puama) bao gồm tăng lưu lượng máu đến vùng xương chậu, trợ giúp cương cứng ở nam giới cũng như cảm giác cực khoái và ở phụ nữ. Sử dụng thảo dược Secco dài hạn giúp tăng cường sản xuất các hormone sinh dục ở cả hai giới. Nó không có tác dụng phụ lưu ý, mặc dù nhiều với các chất kích thích tình dục, nó hơi có thể làm tăng huyết áp.

– SECCO cũng đã được sử dụng để kìm hãm căng thẳng, kích thích hệ thần kinh và cho sức khỏe nói chung. Hai nghiên cứu Pháp cho thấy Secco dường như để cải thiện ham muốn tình dục và chức năng tình dục. Các nhà khoa học cũng tin rằng thảo dược Secco này làm tăng mức testosterone, mặc dù điều này chưa được chứng minh lâm sàng.

– Nó đã được sử dụng để ổn định hệ thần kinh và điều trị các trường hợp kiệt sức nhẹ. SECCO cũng có thể giúp đỡ với các rối loạn tiêu hóa và sinh sản, trong khi đó là đặc tính chống thấp khớp đã được sử dụng để điều trị căng thẳng và chấn thương.

Một nghiên cứu lâm sàng với 262 bệnh nhân phàn nàn về sự thiếu ham muốn tình dục và không có khả năng để đạt được hoặc duy trì sự cương cứng đã chứng minh Thảo dược SECCO trích xuất có hiệu quả trong nhiều trường hợp.

Trong vòng 2 tuần, liều dùng hàng ngày là 1 đến 1,5 gram trích, 62% bệnh nhân bị mất ham muốn tình dục cho rằng việc điều trị có hiệu ứng năng động, trong khi 51% các bệnh nhân với “cương cứng thất bại” cảm thấy rằng muira puama được lợi ích. Thành phần hóa học chính của Secco bao gồm alkaloids (cụ thể muirapuamine), este, sterol thực vật, axit béo tự do và phytosterols. Hiện nay, cơ chế chính xác của hành động của thảo dược Secco này vẫn còn đang được điều tra. Từ những thông tin sơ bộ, nó xuất hiện rằng nó hoạt động trên tăng cường cả hai khía cạnh tâm lý và thể chất của chức năng tình dục.

Giá bán : 450.000 vnđ/hộp

HOTLINE : 0936 340 885
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom