Tiểu Thuyết Hay - Em Muốn Có Một Cuộc Tình Già Với Anh

lovestory88

New member
User ID
103736
Tham gia
17 Tháng mười 2015
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
36
Đồng
0
"Em muốn có một cuộc tình già với anh” được chính tác giả Hoàng Anh Tú gọi yêu thương là cuốn “Nhật ký những ngày học cách yêu vợ của một anh chồng vô tâm”, bởi lẽ trong cuốn sách này, phần nhiều là những câu chuyện và chiêm nghiệm của chính tác giả về hôn nhân, về tình yêu cũng như mối tương quan giữa hai yếu tố này. Những vấn đề giữa tình yêu và hôn nhân được bắt đầu từ các câu chuyện thường nhật giữa nhân vật “tôi” và “vợ”, từ những vấn đề nho nhỏ như việc những người vợ gửi tin nhắn “tỏ tình” đến với chồng mình vào một ngày đẹp trời để “thử” phản ứng, đến việc luận bàn về sự hy sinh của người phụ nữ đối với gia đình và tình yêu hay việc ngoại tình - vấn đề muôn thưở trong hạnh phúc gia đình … Tất cả đều được tác giả Hoàng Anh Tú thẳng thắn chia sẻ từ một góc nhìn có phần ưu ái dành cho một nửa xinh đẹp của thế giới. Và thông qua những câu chuyện này là những bài học về cách ứng xử trong tình yêu nói riêng và hôn nhân nói chung để có thể giữ được hạnh phúc trong hôn nhân và những ngọt ngào nho nhỏ của tình yêu.


Bằng một giọng văn dịu dàng và chân thành, cuốn sách vừa như một lời kể lại vừa chứa đựng một lời khuyên không chỉ dành cho những người vợ mà còn dành cho những cô gái sẽ yêu, đang yêu và đã từng yêu. Đó là lời khuyên về sự hạnh phúc thông qua thông điệp từ chính tác giả:
Nếu bạn không tin vào hôn nhân, không tin vào Hạnh Phúc thì hãy gập cuốn sách này lại và trả nó cho nhà sách. Bởi nó là cuốn sách sến sẩm nhất quả đất!
Nếu bạn tin thì hãy mở bất cứ trang nào trong cuốn sách này để đọc. Bởi đây là một cuốn sách có thể đọc từ bất cứ trang nào. Nó giống như Hạnh Phúc, khi bạn tin, thì bất kỳ lúc nào, khi nào, ở đâu bạn cũng sẽ nhận được Hạnh Phúc!”
(nguồn tieuthuyet.com.vn)
 

hanlap

New member
User ID
165269
Tham gia
26 Tháng sáu 2019
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Cho xin cái link truyện này đi bạn
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom