Tôi Đã Trị Nám Thành Công, Bạn Thì Sao?

User ID
80283
Tham gia
13 Tháng ba 2015
Bài viết
66
Điểm tương tác
0
Tuổi
39
Đồng
0
Nhờ áp dụng đúng phương pháp, tôi đã trị nám thành công chỉ sau 3 tuần, tôi cảm thấy cuộc sống như đang được “nở hoa” với những chuỗi ngày đầy tự tin và năng động.

Ơn giời! Nám đã đến đây rồi!”…..

Khi bị nám da tôi mới hiểu được nỗi mặc cảm, thiếu tự tin và ngại giao tiếp với mọi người xung quanh. Ấy thế mà, tôi phải sống với gương mặt đầy nám trong suốt hơn 2 năm trời. Có thể nói, đó là những ngày tháng, tôi cảm thấy vô cùng phiền phức khi nhìn thấy những đốm nám nổi đầy trên khắp mặt. Khi đi làm, tôi đều phải trang điểm thật kỹ vì sợ mọi người nhìn thấy gương mặt đầy nám của mình. Mỗi lần soi gương, tôi lại thấy lo lắng, thở dài, và luôn tìm cách hạn chế đi chơi cùng bạn bè. Bởi tôi sợ, mỗi lần thấy tôi đi từ phía xa, mọi người lại trêu chọc “Ơn giời! Nám đã đến đây rồi!”. Thực sự, đó chỉ là một câu nói vui thôi, nhưng tôi lại cảm thấy hết sức bực bội và khó chịu. Nào có ai muốn mình xấu xí hơn trong mắt người khác cơ chứ?.

unnamed.png


Tôi phải sống với gương mặt đầy nám trong suốt hơn 2 năm trời –

Tôi cũng đã cố gắng tìm đủ mọi cách để trị nám như: bôi kem, đắp mặt nạ thiên nhiên, đi thẩm mỹ viện, nhưng đều không hiệu quả, hoặc có trị được nám đi chăng nữa thì cũng một thời gian ngắn sau, nám lại xuất hiện lại. Vì quá buồn rầu và chán nản, tôi đành chấp nhận với gương mặt nám như thế.

phụ nữ hãy biết chăm sóc và làm đẹp cho mình

Tôi nhớ có một lần, đi sắm quần áo cùng đứa bạn, tôi rất thích cái váy đó, nhưng khi mặc vô, tôi mới thấy bộ váy hoàn toàn không hợp với làn da của tôi. Da tay, da chân của tôi không đến nổi nào, nhưng da mặt thì lại đầy nám. Cô bạn khuyên tôi: “Còn trẻ thì cậu nên làm đẹp cho mình, tuổi thanh xuân của người phụ nữ thì trôi qua nhanh lắm. Chỉ khi đẹp lên thì cậu mới thấy “cuộc đời nở hoa” tự tin và năng động lên được”. Câu nói của cô bạn khiến tôi suy nghĩ rất nhiều, nhìn cô bạn xinh đẹp với nước da trắng trẻo, mịn màng, vừa buồn lại vừa tủi cho cái gương mặt đầy nám của mình. Đó là những lý do tôi muốn trị nám ngay lập tức và tôi tự nhủ nhất định phải làm cho mình đẹp hơn bằng mọi cách.

bo-kem-tri-nam-cao-cap-sakura-nhat-ban-hoaanhdaovn.png


Xem thêm thông tin chi tiết bộ kem trị nám Sakura TẠI ĐÂY

Tôi dành nguyên một ngày ngồi trên mạng tìm hiểu các phương pháp làm đẹp ở trên mạng. Nói chung phương pháp trị nám thì nhiều vô kể, nhưng không biết liệu rằng có thực sự hiệu quả hay không. Có quá nhiều phương pháp trị nám cũng như các loại mỹ phẩm được bày bán tràn lan trên mạng, khiến tôi hoang mang, không biết nên chọn loại kem trị nám nào cho phù hợp. Thế nhưng, khi đọc được một câu chuyện trị nám thành công của chị Hường ở Đắk Lắk qua bài viết “Tôi đã trị nám hoả tốc chỉ sau 4 tuần”. Mặt chị Hường có rất nhiều nám, nhưng sau khi dùng bộ kem trị nám Sakura, da chị ấy trở nên trắng và mịn hơn rất nhiều. Tôi như có thêm một chút hy vọng cho công cuộc trị nám của mình, càng đọc, càng tìm hiểu về bộ kem trị nám Sakura, tôi thấy tin tưởng bởi sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên và sản phẩm đã được Bộ y tế cấp giấy phép xác nhận nên khiến tôi an tâm. Tôi liền điện thoại đến số 0938.100.118 của trang web Hoaanhdao.vn để đặt mua ngay.

“Ơn giời", tôi đã trị nám thành công chỉ sau 3 tuần!

Tôi bôi bộ kem trị nám Sakura đúng như theo sự chỉ dẫn, sáng bôi kem trị nám dành cho ban ngày, tối bôi kem trị nám đêm. Lúc đầu, tôi cũng hơi lo lắng, sợ bị dị ứng, dùng được 1 tuần, nhưng vẫn không thấy bất cứ tác dụng phụ gì, tôi cố gắng bôi không dám bỏ bữa nào. Tôi hơi buồn một chút, khi thấy quảng cáo nói ra chỉ sau thời gian ngắn là hết nám, thế nhưng tôi dùng đã được 10 ngày, nhưng vẫn chưa thấy có kết quả gì cả.

Tiếp tục với kế hoạch trị nám của mình… tôi không thể tin vào mắt mình khi thấy có khả quan hơn. Tôi cảm thấy da mặt mình nhẹ nhõm vì nám đã biến khỏi.

11760042_1680743948812392_4212622434048265918_n.jpg


Tôi cảm thấy da mặt mình nhẹ nhõm vì nám đã biến khỏ

Giờ đây, khi có được làn da đẹp, tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc, khi đi mua sắm tôi có thể mặc được nhiều loại quần áo mình ưa thích, và chiếc váy có màu sắc tươi sáng, đi làm cũng không cần phải đánh một lớp phần dày như trước. Tôi cảm thấy cuộc sống vui vẻ hơn khi tôi có thêm nhiều bạn bè và mối quan hệ mới vì tôi không còn rụt rè, tự ti như trước đó nữa. Đúng là cuộc sống như đang được “nở hoa” với những chuỗi ngày đầy tự tin và năng động.

10891576_1599563670263754_4187411548405206272_n.jpg


Chỉ sau 3 tuần ngắn ngủi, làn da trở nên trắng hồng và mịn màng hơn


Chỉ sau 3 tuần ngắn ngủi, làn da trở nên trắng hồng và mịn màng hơn. Trong quãng thời gian điều trị nám, tôi không dám đăng những hình ảnh của mình lên facebook, vì sợ mọi người biết “đẹp khoe, xấu chê” mà. Thế nhưng, giờ đây tôi lại quyết định chia sẻ kinh nghiệm và hình ảnh của mình đến những cô gái đang bị nám, để họ có thêm niềm tin trong công cuộc làm đẹp của mình.

Tìm hiểu thêm cách trị nám 100% hiệu quả: http://myphamsakura.edu.vn/cach-dieu-tri-nam-da-khoa-hoc-100-sach-nam/

“Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết dùng mỹ phẩm”, bạn đã nghe câu này chưa?!
 

linhhoai

New member
User ID
156745
Tham gia
11 Tháng bảy 2018
Bài viết
10
Điểm tương tác
0
Tuổi
36
Đồng
0
dùng loại này có trị nám thành công cho ng bị lâu năm ko
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom