Nguyen Nhan Gay Roi Loan Cuong Duong

lienlien9xbg

New member
User ID
101520
Tham gia
21 Tháng chín 2015
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Tuổi
31
Đồng
0
Đàn ông thường quá xấu D, theo Care Foundation Urology.
ED, hoặc bất lực, gây ra một người đàn ông gặp khó khăn nhận được và giữ được sự cương cứng ngay cả khi kích thích tình dục. Nó không phải bất thường để có một vấn đề cương cứng thường xuyên. Nếu bạn nhận thấy rằng đó là một vấn đề tái phát, tuy nhiên, bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ của bạn.
Nguyên nhân gì Rối loạn cương dương?
ED có thể được gây ra bởi các vấn đề sức khỏe thể chất, tinh thần, hoặc tình cảm. Nếu bạn gặp các vấn đề sức khỏe ảnh hưởng đến các mạch máu hoặc chảy máu đến dương vật, bạn càng dễ bị ED. Điều kiện y tế như bệnh tiểu đường, bệnh tim và huyết áp cao rơi vào thể loại này.
ED cũng có thể được gây ra bởi:
Tác dụng phụ của một số thuốc
mất cân bằng hormone, bao gồm testosterone thấp
hút thuốc
nhấn mạnh
thực hiện sự lo lắng
trầm cảm nặng
vấn đề tâm lý khác
5 Nguyên nhân thường gặp của Liệt dương
Zialin Z-Strips cho điều trị ED
Thuốc uống là một trong những lựa chọn điều trị ED. Zialin Z-Strips là ăn được, không cần toa thuốc dùng để điều trị ED. Các dải rời rạc được đặt trên lưỡi và tan gần như ngay lập tức. Các thuốc đi kèm trong một gói trông giống như một quả dải hơi thở và thậm chí nó có một hương vị bạc hà.
Zialin Z-strips cung cấp sự cương cứng trong ít nhất là 15 phút. Các tác dụng có thể kéo dài đến 36 giờ. Mỗi dải chứa 10 mg của tadalafil thành phần y tế, đó là thành phần tương tự như toa thuốc Cialis.
Tadalafil là phosphodiesterase 5 (PDE5) ức chế thường được sử dụng trong các loại thuốc ED. Tadalafil ngăn chặn các enzyme PDE5 từ là ợng máu đến dương vật sau khi nó được kích thích tình dục. Sau khi kích thích tình dục, tadalafil mất kiểm soát của các enzyme gây ra sự gia tăng số lượng lưu lượng máu đến dương vật. Điều khiển này giúp duy trì sự cương cứng qua quan hệ tình dục.
Tadalafil được chứng nhận và được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm (FDA), nhưng FDA hiện không tiết Zialin Z-Strips.

Không có đủ các nghiên cứu, đánh giá, hoặc những thông tin đáng tin cậy hiện có sẵn để nói liệu Zialin Z-Strips thực sự sẽ làm việc cho bạn. Loại thuốc tương tự trên thị trường có chứa tadalafil làm có kết quả tích cực. Tuy nhiên, tadalafil là một thành phần cấp dược, vì vậy bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng bất kỳ sản phẩm có chứa nó.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài Mới

Bên trên Bottom