5 Dấu Hiệu Cảnh Báo Tiểu Đường Thường Bị Bỏ Qua

tam90

New member
User ID
102880
Tham gia
7 Tháng mười 2015
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Cùng tác giả
Đa số trường hợp bị tiểu đường chỉ được phát hiện khi bệnh đã nặng và bệnh nhân phải nhập viện. Người bệnh thường vô tâm bỏ qua các dấu hiệu, triệu chứng tiểu đường. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những dấu hiệu cảnh báo tiểu đường rất phổ biến nhưng thường bị người bệnh bỏ qua.

1. Thay đổi về thói quen đi tiểu
Bạn đột nhiên hay đi tiểu hơn vào ban đêm hay thấy nước tiểu có màu sắc khác, xuất hiện kiến trong nhà vệ sinh? Đó đều có thể là những dấu hiệu chứng tỏ lượng đường trong máu cao, và bạn có nguy cơ đã mắc bệnh tiểu đường

2. Mệt mỏi
Bạn cảm thấy cơ thể mệt mỏi, uể oải và thường xuyên khát nước hơn. Đó không phải là những dấu hiệu của sự căng thẳng do làm việc quá sức hay những hôm thức khuya hoàn thành công việc. Hãy nghĩ đó có thể là dấu hiệu của bệnh đái tháo đường và đi gặp các bác sĩ chuyên khoa để được kiểm tra chỉ số đường huyết, nồng độ đường trong máu, để có thể kịp thời chữa bệnh tiểu đường từ giai đoạn đầu.

3. Chuột rút
Theo các bác sĩ chuyên khoa nội tiết, người có đường huyết cao có thể gặp phải triệu chứng chuột rút ở chân. Vì vậy nếu bạn thường xuyên bị chứng chuột rút ở chân, hãy đi gặp bác sĩ để được làm xét nghiệm máu, kiểm tra lượng đường trong máu.

4. Ăn không ngon miệng
Nhiều người thường nghĩ rằng cứ thèm ăn mới là bị bệnh đái tháo đường. Tuy nhiên các bác sĩ cho biết, việc không có cảm giác thèm ăn, ăn không ngon miệng cũng là dấu hiệu của căn bệnh này nhưng dấu hiệu này lại thường bị bỏ qua. Sự chán ăn khiến người bệnh ăn không ngon miệng, do đó dẫn đến hiện tượng sụt cân, giảm cân.

5. Mắt bị sưng húp
Bạn không thức đêm nhiều nhưng mắt vẫn bị sưng húp lên, theo giải thích của các bác sĩ thì đó là hiện tượng thường thấy ở người bị tiểu đường do lượng đường trong máu tăng cao. Vì vậy trước khi bệnh tiểu đường tiến triển và gây ra biến chứng làm suy giảm thị lực, hãy đi khám bác sĩ để có biện pháp hạ đường huyết và kiểm soát đường huyết ở mức ổn định, tránh những biến chứng tiểu đường đáng tiếc xảy ra.

Diabetna- viên uống tiểu đường có nguồn gốc từ dược liệu dây thìa canh được sản xuất theo công thức tối ưu và dây chuyên đạt chuẩn, được đánh giá là giải pháp hữu hiệu trong cuộc chiến chống lại bệnh tiểu đường. Sản phẩm có hàm lượng hoạt chất GS4 cao, chiết xuất từ thìa canh, có tác dụng hỗ trợ thuốc tây điều tị tiểu đường, giúp hạ đường huyết, giảm chỉ số đường huyết, ổn định đường huyết tốt hơn và giúp ngăn ngừa hiệu quả các biến chứng. Được chế biến từ nguyên liệu thiên nhiên nên viên uống tiểu đường Diabet rất an toàn cho người bệnh, đặc biệt được khuyến cáo sử dụng cho cả người bình thường, người có nguy cơ cao mắc tiểu đường với tác dụng phòng ngừa bện mà không lo gây hạ đường huyết quá thấp, không gây ra phản ứng phụ.[DOUBLEPOST=1444229299][/DOUBLEPOST]diabetna.vn/chuyen-muc/benh-tieu-duong
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom