Quà Tặng 20/10 Cho Bạn Gái, Vợ, Mẹ Ngày Phụ Nữ Việt Nam

hoatuoidanang

New member
User ID
75255
Tham gia
19 Tháng mười hai 2014
Bài viết
379
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Quà tặng 20/10 dành mẹ, vợ, bạn gái nhân ngày Phụ nữ Việt Nam không chỉ là món quà thể hiện sự quan tâm mà cánh mày râu đến những người phụ nữ của mình mà còn là lời cám ơn đến những người phụ nữ chịu thương chịu khó đã chăm sóc gia đình. Hãy Cùng Quà Tặng Đà Nẵng tìm hiểu những Quà tặng 20/10 cho bạn gái, vợ, mẹ Ngày Phụ nữ Việt Nam nhé



1.Khăn lụa

http://1.bp.************/-sLGxTZBOLYQ/VhNAKz5jaMI/AAAAAAAALlA/3q6XU_vi3r4/s1600/qua-tang-2010-cho-ban-gai-vo-me-ngay-phu-nu-viet-nam-1.jpg


Quà tặng 20/10 ý nghĩa như một chiếc khăn lụa sẽ giúp mẹ cảm nhận được sự quắn tâm của người tặng
Khăn lụa vừa có tác dụng giữ ấm lại vừa là một món đồ thời trang tuyệt vời mà các mẹ có thể sử dụng để tạo điểm nhấn cho bộ đồ của mình hay đơn giản là sử dụng chúng như một phụ kiện đẳng cấp cho những chiếc túi xách.

2. Vòng cổ/ vòng tay

Trang sức luôn là những người bạn đồng hành phục vụ đắc lực cho nhu cầu làm đẹp của phụ nữ và vỏng cổ chính là món đồ phụ kiện tuyệt vời nhất mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mẹ. Dù với sắc trắng trong hay trắng đục của ngọc trai và đá sáng, vẻ đẹp thanh khiết của người phụ nữ luôn được tôn vinh.

3. Cài áo


Mùa thu là mùa của blazer và đương nhiên các quý cô sẽ cần tới những chiếc cài áo xinh xắn để tô điểm cho vẻ sang trọng và lịch sự của mình. Những chiếc cài áo đính đá lấp lánh luôn là món đồ làm hài lòng mọi quý cô, tùy theo sở thích mà người mà bạn định tặng để lựa chọn những chiếc cài áo đính đá phù hợp.

4. Cài/móc túi


Món đồ phụ kiện cuối cùng có thể làm xiêu lòng mọi quý cô đó là những chiếc cài túi, chúng vừa có thể sử dụng làm móc chìa khóa lại vừa có thể trở thành một phụ kiện đắt giá và tạo điểm nhấn cho chiếc túi công sở của phái đẹp.


Tặng hoa nhân ngày 20/10

http://1.bp.************/-I6pIEc1HIiU/VhNAK-gBrwI/AAAAAAAALk8/8TrvURUmUYA/s1600/qua-tang-2010-cho-ban-gai-vo-me-ngay-phu-nu-viet-nam-2.jpg
Hoa luôn là món quà lãng mạn mà vô cùng giản dị không thể thiếu trong ngày của chị em phụ nữ 20/10. Phái đẹp luôn cảm thấy hạnh phúc khi được ôm bó hoa vào lòng và nhẹ nhàng cảm nhận hương thơm của loài hoa mà mình yêu thích lại được chính các đấng mày râu gửi tặng.

Đồ trang sức

http://2.bp.************/-kxyIfEaDb78/VhNAK_yq7ZI/AAAAAAAALk4/PU3ZnXKYJtM/s1600/qua-tang-2010-cho-ban-gai-vo-me-ngay-phu-nu-viet-nam-3.jpg


Đồ trang sức sẽ là món quà dành tặng vợ nhân ngày 20/10 giúp các ông chồng ghi điểm với vợ của mình
Món quà dành cho những cô nàng sành điệu hay phù hợp cho bất cứ người đẹp nào yêu thích trang sức. Chính những món nữ trang giúp tôn vinh vẻ đẹp thanh khiết của người phụ nữ này chắc hẳn không một ai nỡ từ chối món quà 'lấp lánh' này.

Mỹ phẩm, nước hoa


Nước hoa, mỹ phẩm, những món đồ đặc trưng của phái đẹp đựơc gửi từ các đấng mày râu chính hiệu chắc hẳn sẽ khiến phái đẹp phải ngỡ ngàng bởi sự quan tâm thấu hiểu của họ dành cho mình. Bạn có thể tham khảo qua một số dòng mỹ phẩm được phụ nữ yêu thích trên thị trường như mỹ phẩm nhật, mỹ phẩm hàn , mỹ phẩm pháp ....


Gấu bông

http://4.bp.************/-hbKZ8xYnePw/VhNALWfNdtI/AAAAAAAALlM/J0lUkadNW3g/s1600/qua-tang-2010-cho-ban-gai-vo-me-ngay-phu-nu-viet-nam-4.jpg


Gấu bông dành cho người yêu nhân ngày phụ nữ Việt nam 20/10. Những thú bông này sẽ khiến những cô nàng có tính cách vui vẻ, hồn nhiên cực kỳ yêu thích bởi chính những tình cảm mà bạn dành cho cô ấy . Sẽ thật lãng mạn nếu ban mua hai chú gấu đôi và đặt tên cho chúng như ngầm bày tỏ rằng hai người sẽ mãi mãi bên nhau mãi mãi.

Quà Handmade

Quà Handmade là món quà 20/10 ý nghĩa dành cho bạn gái
Đi kèm với hoa không thể thiếu đó chính là một món quà. Đặc biệt đối với các bạn gái thì những thứ có thể để được lâu dài luôn được yêu thích bởi nó sẽ trở thành một kỷ vật để khi nhìn thấy chúng họ sẽ nhớ tới người tặng... Và với sự quan tâm từ người tặng gửi tới, ắt hẳn các chị em sẽ phải bất ngờ với những món quà đó.

Kèm theo những món quà đặc biệt dành cho người thân yêu thì những lời chúc tin nhắn hay ý nghĩa cũng không thể thiếu vào những ngày này.

Theo quatangdanang.com
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom