Học Tiếng Đức Uy Tín Chất Lượng Ở Tp Hcm

seoga`

New member
User ID
102670
Tham gia
5 Tháng mười 2015
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Bạn là một con người trẻ?
Bạn đang mong muốn lập nghiệp phát triển sự nghiệp bản thân?
Bạn mong muốn có được mức thu nhập 50 triệu VNĐ/ tháng?
Bạn mong muốn đi du lịch Châu Âu?
Bạn mong muốn học hỏi và thích khám phá?
Bạn mong muốn 3-5 nữa bạn sẽ như thế nào?

Vâng. Chúng tôi hiểu những mong muốn của các bạn. Chính vì vậy kết nối hợp tác với các đối tác uy tín tại Đức đem đến cho các bạn những cơ hội tuyệt vời với dịch vụ du học Đức giỏi vừa học vừa làm uy tín chất lượng của chúng tôi với ngành y tá và điều dưỡng làm việc tại Đức.

Bạn sẽ có được mức lương từ 1800 tới 2500 € Brutto/tháng tùy từng thành phố và được cấp giấy phép lao động lâu dài. Sau 5 năm làm việc và đóng thuế liên tục với thể xin thẻ cư trú vô thời hạn (Niederlassungserlaubnis). Bạn có thể trở thành công dân Đức nữa đấy.

Những dòng tên như Ludwig van Beethoven, Albert Einstein, Karl Marx, Goeth mang gợi cho bạn 1 chút liên tưởng về quốc gia nào? chắc chắn câu trả lời chỉ với một: Đức!
Đức nức tiếng sở hữu nền văn hóa nhiều, nhiều màu sắc, là quê hương của không ít thiên tài trong hầu hết lĩnh vực từ văn hóa, nghệ thuật, kỹ thuật – khoa học và từng được Tạp chí International Living xếp hạng là quốc gia đứng thứ 4 trong những nước mang chất lượng cuộc sống thấp nhất trên thế giới.
Chất lượng giáo dục của các trường Đại học của Đức luôn lọt Top đầu Quốc tế. đặc thù, sinh viên theo học tại trường Đại học tổng hợp và chuyên ngành tại đây sẽ chẳng phải đóng học phí. đó cũng chính là 1 trong các lí do khiến quốc gia này trở nên sự ưu tiên số một của đa số thanh niên trên toàn thế giới không kể du học Anh , Mỹ, Úc…
Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ với trung tâm tư vấn du học Đức Phương Nam theo thông tin liên lạc dưới đây:
Địa chỉ: 07 Nam Quốc Cang, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1.Tp.HCM
ĐT: (08) 3925 6284 - (08) 3925 9688
Hotline: 0919.209.449
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom