Thuốc Trị Suất Tinh Sớm Cho Cánh Mày Râu?

gaukhunglong

New member
User ID
93236
Tham gia
13 Tháng bảy 2015
Bài viết
8
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Bệnh xuất tinh sớm không ngoại trừ ai, nghiên cứu cho thấy có khoảng 30% quý ông mắc phải bệnh này. Bệnh xuất tinh sớm hiểu một cách đơn giản là tình trạng rối loạn cương dương, nam giới bị xuất tinh trước khi đạt được khoái cảm cho cả hai. Thời gian quan hệ chỉ kéo dài trung bình dưới 3 phút và không kiểm soát được thời gian xuất tinh của mình.


benh suat tinh som do nhiều nguyên do gây nên cả tác động bên trong và yếu tố ngoại cảnh. Ngày nay, bệnh xuất tinh sớm có xu thế phát triển mạnh và trở thành nỗi lo lắng của phần lớn đàn ông. Nhiều câu hỏi được gửi về như: "liệu có thuốc nào trị suất tinh sớm ở đàn ông hay không?" là vấn đề được quan tâm. Để trả lời những thắc mắc đó các bác sĩ của Nam khoa Thái Hà sẽ chia sẻ với các bạn một số loại thuốc tham khảo sau:

Những loại thuốc chữa bệnh bệnh suất tinh sớm?
Hiện nay ở các quầy thuốc có khá nhiều loại thuốc chữa bệnh bệnh suất tinh sớm tốt tuy vậy do tâm lý e dè, mặc cảm nên lười đi khám hoặc sợ cho mọi người biết nên khiến cho tình trạng bệnh tiến triển xấu đi. Một số loại thuốc chữa xuất tinh sớm

- Thuốc bôi: chủ yếu là dạng gel, công dụng nổi bật của gel bôi chữa bệnh suất tinh sớm là tính gây tê nhẹ giúp kéo dài thời gian "yêu" và làm to "cậu nhỏ". Một số loại thuốc bôi hay dùng là: proloong cream, power cream, plump for men.

- Thuốc xịt: có tác dụng nhanh chóng, giải tỏa vấn đề nhanh cho con trai. Tuy vậy nếu vượt quá giới hạn sử dụng thuốc thuốc xịt sẽ gây ra nhiều tác dụng phụ, làm cho tình trạng này ngày một nặng hơn.

- Thuốc uống chữa trị suất tinh sớm: đây là loại thuốc nhiều dạng nhất về chủng loại từ thực phẩm chức năng đến những loại thuốc đặc trị. Các bác sĩ và người bệnh hiện nay đang dùng khá nhiều loại thuốc chữa suất tinh sớm hiệu quả nhất có nguồn gốc dược thảo để có lợi hơn cho sức khỏe.

Bên cạnh đó, nam giới mắc chứng bệnh suất tinh sớm nên chăm chỉ vận động và bổ sung dinh dưỡng bằng các thực phẩm bổ dưỡng, bổ thận tráng dương như các loại: thịt dê, thịt chó, hải sản…

Xuất tinh sớm được coi là bệnh nếu hiện trạng đó kéo dài liên tục và luôn luôn diễn ra. Để bảo vệ sức khỏe cho bản thân tốt nhất khi có biểu hiện của bệnh xuất tinh sớm nam giới nên đi kiểm tra để được bác sĩ tư vấn và có lời khuyên phù hợp.

Những phương thuốc ở trên chỉ mang tính chất tham khảo. Nếu muốn dùng thuốc các bạn phải được sự chỉ dẫn của y bác sĩ, hoàn toàn không được tự ý dùng thuốc để giảm thiểu tình trạng làm bệnh xấu đi.

phòng khám nam khoa Thái Hà là địa chỉ thăm khám uy tín về các bệnh nam khoa, đã được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn. Mọi câu hỏi cần được các chuyên gia Thái Hà trả lời hãy liên hệ ngay cho chúng tôi theo số điện thoại đường dây nóng 01665.115.116 - 01665.116.117 hoặc số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội. Các chuyên gia của chúng tôi sẽ tận tình tư vấn cho bạn.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom