Chọn Hoa Nào Tặng Mẹ Nhân Ngày 20/10

hoatuoidanang

New member
User ID
75255
Tham gia
19 Tháng mười hai 2014
Bài viết
379
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Mẹ được xem là người quan trọng nhất trong cuộc sống mỗi người. Vì vậy, khi chọn hoa, bạn cần căn cứ vào sở thích và gu thẩm mỹ của bà.

Hoa Tươi Bình Dương sẽ tư vấn cho bạn vài kinh nghiệm nên Chọn hoa nào tặng mẹ nhân ngày 20/10 nhé

http://3.bp.************/-c9O8CEborvo/VguddFak68I/AAAAAAAALhI/1erORpBGh_c/s1600/chon-hoa-cho-me-20_10-4.jpg

Dịp 20/10 sẽ là cơ hội để chúng ta thể hiện tình cảm với mẹ bởi đây là ngày lễ tri ân dành cho những người phụ nữ mà chúng ta yêu quí nhất

Được xếp vào hàng tứ quý (tùng, cúc, trúc, mai), Cúc rất đa dạng về chủng loại (cúc châu sa, đầm hồng, hạc linh, hoàng long trảo, hoàng kim tháp, bạch thọ mi, hoàng yến, vạn thọ, kim tiền…) nên cũng rất dễ tìm mua và chọn lựa. Hơn nữa, theo quan niệm dân gian, hoa cúc là biểu trưng của sự trường thọ. Tặng mẹ hoa cúc là mong mẹ sống lâu hơn.

http://4.bp.************/-fGOaZkQQsWo/VgudcSKLd8I/AAAAAAAALg8/cLw6pSJsQGs/s1600/chon-hoa-cho-me-20_10-1.jpg

Mẹ bạn là người rất có phong cách và hấp dẫn. Bà luôn trông thật tuyệt vời dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Nói về bà, chúng ta nghĩ ngay đến sự kết hợp hài hòa giữa sự tinh tế và thanh lịch. Bà có một dáng vẻ thanh thoát và sức thu hút khó mà cưỡng lại được, do đó loài hoa hợp với mẹ bạn nhất là hoa tulip.

http://3.bp.************/-Hk-6PqYqh8c/VgudcYuNLmI/AAAAAAAALg4/zdUjWcu8bzY/s1600/chon-hoa-cho-me-20_10-2.jpg

Mẹ không chỉ là cổ động viên lớn nhất mà còn là người bạn tốt nhất để bạn chia sẻ mọi thắc mắc cũng như cảm xúc của mình thì hoa cẩm chướng sẽ là món quà tình cảm mà bạn dành tặng mẹ nhân dịp 8/3 này, cách mà bạn thể hiện tình yêu, sự quý trọng vì bà luôn đứng bên lắng nghe, chia sẻ và giúp bạn hoàn thành những công việc trọng đại.

Mẹ bạn biết cách nuôi dưỡng mọi thứ sao cho chúng phát triển tốt trong mọi điều kiện. Bà mang phong cách của hoa cúc khi xét về khía cạnh tình cảm cũng như khả năng chịu đựng và đạt đến thành công của bà. Bản chất hay chăm sóc và ngọt ngào khiến mẹ bạn yêu thích việc chăm sóc người khác, giúp họ có lý do để nở một nụ cười trên môi.

http://2.bp.************/-952VIRoNUA0/VguddJiayNI/AAAAAAAALhM/DouDGDdXro4/s1600/chon-hoa-cho-me-20_10-5.jpg

Ngoài ra, hoa hồng đỏ là một lựa chọn rất hợp lý. Người ta vẫn thường đánh đồng hoa hồng với tình yêu đôi lứa, nhưng hoa hồng còn biểu trưng cho tình mẫu tử.

Đối với các bà mẹ, tình yêu thương và sự kính trọng từ đứa con mới là món quà quý giá nhất. Vì vậy, bên cạnh bó hoa tươi, hãy thêm một tấm thiệp nhỏ ghi dòng chữ “con yêu mẹ " bên cạnh những đóa hoa tươi tặng ngày 20/10 bạn nhé

Theo dienhoabinhduong.com
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom