Tặng Hoa Gì Cho Mẹ Nhân Ngày 20/10

hoatuoidanang

New member
User ID
75255
Tham gia
19 Tháng mười hai 2014
Bài viết
379
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Nhân ngày 20/10 sắp đến, ai ai cũng muốn nhận được những lời chúc tốt đẹp, những món quà ý nghĩa cùng những bó hoa sinh nhât tươi thắm.

Hoa Tươi Sài Gòn xin mách nhỏ cho các bạn nên Tặng hoa gì cho mẹ nhân ngày 20/10 để bạn có thêm chút ý tưởng nhé

http://1.bp.************/-IYhImD3q6Ag/VguWPIwuo6I/AAAAAAAALgM/bJ4pq7dnKzc/s1600/tang-hoa-cho-me-20_10-1.jpg

Việc tặng hoa sinh nhật cho bạn bè, đồng nghiệp hay bất cứ một ai khác là đều hoàn toàn dễ dàng. Tuy nhiên, với mẹ thì việc tặng hoa làm sao cho mẹ thích và vui nhất là điều mà bất cứ người con nào cũng muốn làm

Vào ngày 20/10, ngoài ngoài những món quà quen thuộc như quần áo, nước hoa, mỹ phẩm, trang sức, dụng cụ bếp,…thì tặng hoa tươi là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

http://3.bp.************/-_HxS3SCnSzw/VguWPKUCL4I/AAAAAAAALgI/zkL6VBw1KzA/s1600/tang-hoa-cho-me-20_10-2.jpg

Nghệ thuật tặng hoa không phải đồi hỏi phải có kiến thức quá cao xa hay đòi hỏi nhiều thứ mà chỉ yêu cầu các bạn phải nắm được tính cách của mẹ mình để lựa chọn những bó hoa, giỏ hoa cho phù hợp là được.

Nếu như mẹ của bạn là một người phóng khoáng, có cách nghĩ hiện đại và là người có địa vị xã hội thì nên tặng những loài hoa sang trọng như địa lan, lily, hướng dương, cẩm tú cầu, mẫu đơn,…

http://3.bp.************/-K302i8qvgqM/VguWPHPyGxI/AAAAAAAALgQ/ydP0HSXxW5E/s1600/tang-hoa-cho-me-20_10-3.jpg

Còn những bà mẹ hơi tiết kiệm và là một người phụ nữ giản dị thì nên chọn những loài hoa sinh nhật trang nhã như chính tính cách của bà như hoa hồng, hoa lan, hoa cẩm chướng, hoa cúc, hoa sen, hoa thủy tiên,…

Ngoài việc dựa vào tính cách thì bạn nên chọn hoa theo sở thích của mẹ, có những bà mẹ lãng mạn và yêu hoa thường thích một loài hoa đặc biệt nào đó thì bạn nên để ý để mua tặng nhé!

http://1.bp.************/-68hLzIbkRXk/VguWPvJE93I/AAAAAAAALgY/jUbNGQRDdl4/s1600/tang-hoa-cho-me-20_10-4.jpg

Hơn nữa, mỗi một loại hoa mang mỗi ý nghĩa khác nhau sẽ giúp bạn gửi đến mẹ những lời cám ơn, sự tôn kính và tấm lòng chân thành của mình.

Nếu bạn tặng mẹ hoa giỏ bằng hoa cẩm chướng hồng sẽ tượng trưng cho lòng quý mến, tình yêu thanh cao. Hoa bó bằng hoa hồng tặng mẹ thể hiện tình yêu chung thủy, chân thành, vĩ đại.

Hoa thủy tiên tặng mẹ biểu trưng sự dịu dàng như lời của mẹ. Hoa bó bằng những đóa lan chuông có nghĩa bạn muốn gửi đến mẹ lòng biết ơn sâu sắc.Hoa cúc vàng tặng cho mẹ biểu hiện lòng kính yêu quý mến,…

http://3.bp.************/-vo6ZNgK79MM/VguWP40668I/AAAAAAAALgg/1eJjb59MBoQ/s1600/tang-hoa-cho-me-20_10-5.jpg

Từ việc chọn nên tặng hoa gì cho mẹ, ý nghĩa hoa dành tặng mẹ thế nào và quan trọng hơn khi tặng hoa cho mẹ phải có sự nghiêm túc và chân thành.

Vì bó hoa tươi tặng Ngày 20/10 dành cho mẹ không chỉ là lời chúc tới người mẹ mà còn thể hiện tình yêu, sự tôn kính, lòng biết ơn của người con tới người mẹ trong dịp 20/10 sắp đến.

Theo dichvuhoatuoisaigon.com
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom