Chữa Ho Cho Trẻ Sơ Sinh Như Thế Nào Để Đạt Được Hiệu Quả Cao?

ThaoTrinh

New member
User ID
70171
Tham gia
11 Tháng mười 2014
Bài viết
4
Điểm tương tác
0
Tuổi
46
Đồng
0
Chữa ho cho trẻ sơ sinh không đơn giản như điều trị cho người lớn, vì có thể trẻ không thích uống thuốc hoặc các loại thuốc có thể không có tác dụng ngay lập tức và làm trẻ mệt hơn. Đó chính là lý do khiến cha mẹ cần tham khảo nhiều cách khác nhau. Khi trẻ sơ sinh bị ho, các bạn có thể tham khảo những cách trị ho tự nhiên sau đây để áp dụng cho con mình trong trường hợp chúng bị ho nhé!

Cải cúc giúp cầm ho hiệu quả

Cải cúc rất giàu dinh dưỡng, chứa 1,85 % protid; 2,57 glucid; 0,43 % lipid và còn có nhiều vitamin A, B,C,…Cải cúc là món ăn ngon không thể thiếu được trong bữa ăn người Việt. Nhưng ít ai biết rằng cải cúc còn là vị thuốc quý trong mùa đông chữa rất nhiều căn bệnh thường gặp. Theo Đông y, cải cúc có vị ngọt nhạt, hơi đắng, the, mùi thơm, tính mát, được xem như một loại rau giúp khai vị làm ăn ngon, giúp tiêu hóa, trừ đờm,..Ngoài ra, cải cúc còn được sử dụng để chữa chứng ăn kém tiêu, viêm họng, viêm phế quản, ho cho trẻ.

Để chữa ho cho trẻ, các mẹ cần phải chế biến như sau: Cải cúc rửa sạch, thái nhỏ, trộn với mật ong và hấp cách thủy 20 phút cho ra nước. Cho bé uống từ 3 – 5 ngày là bé sẽ khỏi hẳn bệnh ho.

Quất hồng bì ngâm đường phèn

Trong Đông y, quất hồng bì không chỉ dùng để chế biến món ăn ngon mà còn được dùng như vị thuốc, chữa được rất nhiều bệnh khác nhau. Qủa có vị ngọt và chua, tính bình hơi ấm. Trong quất hồng bì có chứa tinh dầu giúp kích thích hệ hô hấp, long đờm, kích thích tiêu hóa, cầm nôn và chữa ho cho trẻ sơ sinh. Ngoài ra, vitamin C trong quất hồng bì còn giúp trẻ tăng cường sức đề kháng và chống cảm cúm. Để chữa ho cho trẻ, các mẹ hãy cho bé uống mỗi ngày một thìa quất hồng bì ngâm đường phèn nhé.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

camnangchobe.vn - Chữa ho cho trẻ sơ sinh như thế nào để đạt được hiệu quả cao?
 

Haiau.com

New member
User ID
103665
Tham gia
16 Tháng mười 2015
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
44
Đồng
0
Quất hồng bì ngâm đường phèn rất tốt, có thể hàng ngày cho bé uống 1 thìa mật ong cũng giúp phòng tránh các bệnh liên quan đến đường hô hấp.
 

samny

New member
User ID
40013
Tham gia
16 Tháng mười hai 2013
Bài viết
248
Điểm tương tác
0
Tuổi
36
Đồng
0
mình thường cho bé nhà mình uống chanh hồng đào ngâm đường phèn và mật ong rất tốt các mẹ ak
 

Tuan ck%

New member
User ID
129064
Tham gia
18 Tháng mười một 2016
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Chao ban co the lam wen ko .mjnh ten tuan ban thj thj alo hoac nt cho mjnh sdt 0906397464
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom