Chuyên Gia Khuyên Chị Em Nên Kết Hôn Khi Nào?

haibang510

New member
User ID
96340
Tham gia
11 Tháng tám 2015
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
31
Đồng
0
[ Tư vấn kết hôn] Kết hôn không phải là trò chơi, nó là 1 quyết định vô cùng quan trọng của mỗi người và với con gái cũng vây, nếu quyết định sai bạn sẽ hối hận cả đời. Vậy khi nào con gái nên kết hôn?

Ít nhất sau tuổi 20 khi hoàn thành xong công việc học tập

Đối với phụ nữ, kết hôn là việc trọng đại. Một khi đã đi lấy chồng thì sướng hay khổ bạn đều phải chấp nhận. Do đó mà những cô nàng đến tuổi lấy chồng cần suy nghĩ thật kỹ trước khi tính đến chuyện kết hôn.

Muốn có một cuộc hôn nhân ổn định thì trước tiên cần hoàn thành công việc học tập, cầm được tấm bằng tốt nghiệp trong tay. Chớ có vội vàng lấy chồng khi việc học tập còn dang dở, điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tương lai bạn sau này.

Và bạn hãy chỉ nghĩ đến chuyện lấy chồng khi tuổi ngoài 20, ở độ tuổi này bạn đã thật sự chín chắn và đủ để biết được cần phải chuẩn bị gì cho cuộc sống hôn nhân sau này. Độ tuổi từ 20 tới 28 rất thích hợp để bạn nghĩ đến việc sinh em bé.


Khi có công việc đã ổn định

Không chỉ phụ nữ mới quan tâm đến vấn đề này. Với bất kể ai nếu muốn hôn nhân hạnh phúc và cuộc vợ chồng viên mãn thì phải củng cố sự nghiệp bản thân và vấn đề kinh tế gia đình. Hãy chắc rằng bạn đã có 1 công việc ổn định, có thể tự lo liệu cho bản thân và lo cho cả cuộc sống gia đình (nếu là đàn ông) thì hãy nghĩ đến 2 từ “ kết hôn ”. Khi đã có được 1 công việc ổn định, không còn là 1 cô gái còn lông bông, thích chơi bời nữa thì lúc đó bạn sẽ muốn trở thành người phụ nữ của gia đình muốn tìm một điểm tựa cho bản thân. Đây là thời điểm tốt nhất để bạn nghĩ tới việc kết hôn

  • Thu tuc dang ky ket hon
  • Thu tuc dang ky ket hon voi nguoi nuoc ngoai
Khi cảm thấy thực sự sẵn sàng thay đổi cuộc sống

Phụ nữ rất nhạy cảm trong mọi vấn đề trong cuộc sống. Thường thì phụ nữ hay cảm nhận mọi việc bằng trái tim và trực giác của mình. Hãy nhắm mắt lại để suy nghĩ “bản thân mình đã sẵn sàng cho mọi sự thay đổi trong cuộc sống, thay đổi môi trường sống hay chưa?”. Nếu bạn nghĩ là mình đã sẵn sàng thì đừng do dự, hãy kết hôn đi. Tuy nhiên nếu bạn vẫn đang phân vân, hay còn nghi ngờ về điều gì đó thì có nghĩa là bạn chưa đủ tự tin để bước vào cuộc sống vợ chồng . Lúc đó hãy dừng lại và yêu thêm một chút nữa, đừng cố gắng đi ngược lại ý chí của mình.

Khi bạn đã tự tin vào bếp 1 mình

Quan điển phụ nữ là phải “nữ công gia chánh”, muốn lấy được chồng, muốn có hạnh phúc trước hết bạn phải biết làm hài lòng dạ dày gia đình chồng, con đường ngắn nhất tới trái tim là đi qua cái dạ dày mà. Thông thường một số “bà tám” ngồi với nhau vẫn nói với nhau “biết nấu nướng là lấy được chồng rồi”. Do đó, nếu bạn đã tự tin có thể vào bếp 1 mình mà không cần đến sự trợ giúp của bất kỳ ai có nghĩa là bạn đã đủ tiêu chuẩn để lấy chồng. Đừng ngần ngại gì, hãy kết hôn và thỏa sức nấu ăn cho các thành viên trong gia đình chồng. Đảm bảo bất kể bà mẹ chồng nào dù có khó tính đến mấy cũng yêu thích 1 nàng dâu nấu ăn ngon.

Bạn hiểu được về người ấy ít nhất là 60%

Không ai có thể khẳng định mình hiểu được người kia tường tận hay tuyệt đối 100%, mà sự thực dù có yêu nhau nhiều đến mấy bạn cũng chỉ hiểu được 1 phần nhỏ con người ấy. Chỉ cần bạn có hiểu người đàn ông mà mình yêu đến 60% là cũng đủ để bạn nghĩ đến chuyện kết hôn rồi đó . Khi đó bạn đã có thể cảm thông cũng như chia sẻ 1 phần niềm vui, nỗi buồn, gánh nặng với người đàn ông của cuộc đồi mình.

Khi gia đình 2 bên đã chấp thuận

Sự đồng ý từ phía gia đình là 1 trong các yếu tố quan trọng, quyết định đến việc bạn có nên lấy chồng hay không. Dẫu biết tình yêu sẽ phải trải qua rất nhiều khó khăn, trắc trở.

Sự ngăn cấm của cha mẹ 2 bên gia đình là 1 trong những khó khăn mà nhiều cặp đôi phải trải qua. Hãy kiên trì chờ đợi cho đến khi nhận được lời chúc phúc từ phía gia đình, bạn bè và nhận được sự đồng tình của cha mẹ, họ hàng hai bên nhé. Đến lúc ấy tất nhiên bạn sẽ muốn lấy chồng rồi . Và cuộc sống sẽ hạnh phúc hơn nếu cuộc hôn nhân của bạn được tất cả mọi người thật lòng chúc phúc.

  • Đăng ký kết hôn cần những giấy tờ gì ?
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom