03 Cách Trẻ Hóa Da Không Tốn 1xu

User ID
100120
Tham gia
14 Tháng chín 2015
Bài viết
5
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Theo thời gian, các dấu hiệu lão hóa bắt đầu xuất hiện khiến gương mặt bạn già đi trông thấy. Vậy làm cách nào để trẻ hóa da mặt? Bài viết dưới đây sẽ mách bạn một số cách làm trẻ hóa da mặt bằng phương pháp tự nhiên rất hiệu quả, vừa tiện lợi lại tốn ít chi phí, vừa có độ an toàn cao.

01. Quả lựu: Lựu là loại hoa quả rất tốt cho sức khỏe và làn da của con người, lựu có chứa nhiều vitamin A,C giúp cung cấp các dưỡng chất chống lão hóa da và giúp bạn có làn da căng mịn, tươi sáng. Đặc biệt, dầu lựu còn nuôi dưỡng tế bào biểu bì, làm săn chắc và giảm nếp nhăn. Chỉ cần uống 1 cốc nước ép từ quả lựu mỗi ngày, bạn sẽ sở hữu một làn da căng bóng và sáng ngời.

02. Củ cải, bột yến mạch: Các dưỡng chất có trong hỗn hợp củ cải trắng và bột yến mạch giúp trẻ hóa hiệu quả, cho làn da căng mịn, làm mờ các vết nám và tàn nhang. Bạn hãy say nhuyễn củ cải trắng sau đó trộn với bột yến mạch cho đến khi sền sệt, sau đó đắp lên mặt khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

03. Chanh: Được các nhà nghiên cứu mệnh danh là “thần dược” trong việc làm đẹp và giải độc tố trong cơ thể rất hoàn hảo. Không chỉ vậy, chanh chứa nhiều axit làm mềm hóa lớp chất sừng, loại bỏ những phần da chết, thúc đẩy tế bào mới hình thành và phát triển hiệu quả. Đây cũng chính là cách làm trẻ hóa da mặt được nhiều chị em lựa chọn bởi nguyên liệu dễ chuẩn bị lại vô cùng tiết kiệm chi phí.

Nguồn: thammyhongkong.vn
 

Mecuabi

New member
User ID
80334
Tham gia
14 Tháng ba 2015
Bài viết
85
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Hôm trước mới nghe chuyện bé con nhà hàng xóm ở quê ăn lựu xong bị ngộ độc. Chắc từ bỏ món lựu ra khỏi thực đơn luôn không dám ăn nữa :(
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom