Trị Hội Nách Bằng Lá Khổ Qua

khoai_humg@@

New member
User ID
93083
Tham gia
11 Tháng bảy 2015
Bài viết
29
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Trị hội nách bằng lá khổ qua
Bạn bị hôi nách và đã thử nhiều phương pháp chữa hôi nách mà không hiệu quả. Vậy tại sao bạn không thử cách trị hôi nách bằng lá khổ qua dưới đây, bạn sẽ bất ngờ vì công dụng trị hôi nách của lá khổ qua đấy!


Dùng lá cây khổ qua (miền Bắc gọi là mướp đắng) giã nhuyễn lấy nước cốt của lá bôi ngay lên vào nách. Bạn nên thực hiện cách trị hôi nách hiệu quả từ lá khổ qua liên tục trong 1 tuần. Sau chừng một tuần mùi hôi được giảm thiểu gần như không thấy nữa. Bã của lá cây khổ qua sau khi chắt lấy nước bạn có thể dùng để băng ngay vào nách khi ngủ.

Bạn có thể kết hợp dùng trà khổ qua (do chính bạn chế biến - không nên mua) để tăng hiệu quả trị hôi nách. Những trái khổ qua già (không phải trái chín) bạn mua về xắt mỏng, phơi khô sau đó đem sấy lên và pha như pha trà uống bình thường (hơi có vị ngăm ngăm đắng) sau một thời gian khỏi hôi nách.

Để trị hôi nách bằng lá khổ qua đạt hiệu quả cao nhất, bạn cần chú ý giữ gìn vệ sinh, nên tắm xà bông diệt khuẩn từ hai đến ba lượt một ngày. Sau khi tập thể dục xong, lượng mồ hôi ra nhiều, các bạn nên đi tắm để tránh để thời gian cho vi khuẩn sinh sôi, làm cho mùi cơ thể thêm nồng nặc.

Các bạn chú ý mặc đồ thông thoáng, có bạn cho rằng, nếu hôi nách nên mặc áo dài tay, để hạn chế mùi hôi nách tỏa ra, tuy nhiên đó là quan điểm sai lầm, mặc áo dài tay, chỉ càng làm cho mùi hôi nách tỏa nặng hơn, bởi vì khi mặc áo kín, dày thì càng làm cho tuyến mồ hôi tiết ra nhiều mồ hôi hơn, các vi khuẩn sẽ tiến hành phân giải mồ hôi mạnh hơn, vì thế mùi hôi nách càng nghiêm trọng hơn. Vậy nên, các bạn mắc bệnh hôi nách, phải chú ý mặc đồ thoáng mát, tránh ăn uống các loại thực phẩm có mùi nồng, hạn chế uống cafe.

Cách trị hôi nách bằng lá khổ qua cho tác dụng khử mùi rất tốt nhưng thời gian hiệu quả còn tùy thuộc vào cơ địa cũng như chế độ ăn uống sinh hoạt của từng người. Tùy tình trạng mùi nặng hay nhẹ mà lâu khỏi hay nhanh khỏi.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom