Hai Cách Trẻ Hóa Da Mặt Tại Nhà Mà Bạn Nên Thử

User ID
100120
Tham gia
14 Tháng chín 2015
Bài viết
5
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Trong muôn vàn cách trẻ hóa làn da như phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt, dùng kem bôi, dùng nguyên liệu thiên nhiên… chị em hoang mang và không biết đâu mới là cách trẻ hóa cho da hiệu quả nhất hiện nay. Cùng phân tích từng phương pháp trẻ hóa da này để tìm ra chính xác lựa chọn hoàn hảo nhất cho làn da thanh xuân của mình.

1. Trẻ hóa làm đẹp da bằng nguyên liệu từ thiên nhiên

Trẻ hóa da bằng nguyên liệu thiên nhiên cần kiên trì trong thời gian dài Có rất nhiều nguyên liệu có sẵn trong thiên nhiên được biết đến với công dụng giúp làm đẹp cho làn da như các loại mặt nạ trái cây, mặt nạ rau củ…nhưng cách làm trẻ hóa da mặt này chỉ phù hợp với làn da chưa có nhiều thương tổn và lão hóa. Hơn nữa, để áp dụng sẽ mất rất nhiều thời gian và cần kiên trì thực hiện trong thời gian dài để nhìn thấy hiệu quả.

2. Trẻ hóa cho da bằng kem bôi, mỹ phẩm

Trên thị trường hiện có rất nhiều loại mỹ phẩm được quảng cáo có chức năng hồi phục làn da chống lão hóa hiệu quả. Tuy nhiên, các thành phần này chỉ hỗ trợ một phần nhỏ cho da vì chỉ bôi bên ngoài, rất khó để thẩm thấu vào lớp collagen nằm sâu bên dưới da. Trong khi đó, collagen chính là yếu tố quan trọng để quyết định đến độ đàn hồi và sự tươi trẻ của da.

Nguồn: thammyhongkong.vn
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom