Bí Quyết Trị Mụn Đầu Đen Mới Và Hiệu Quả Nhất

nguyenhuuthien_42

New member
User ID
97292
Tham gia
19 Tháng tám 2015
Bài viết
8
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Cách 1: Vệ sinh da và tẩy tế bào chết

Liên quan đến tình trạng mụn trứng cá, mụn đầu đen là một trong những vấn đề được quan tâm nhất. Thông thường, mụn đầu đen xuất hiện khi lỗ chân lông bị bịt kín bởi chất bã nhờn dư thừa (dầu tạo bởi tuyến bã nhờn để giữ da luôn mềm) và tế bào da chết. Sự khác biệt giữa mụn đầu đen và mụn đầu trắng đơn giản chỉ là lỗ chân lông ở trạng thái mở hay đóng kín.

Nếu lỗ chân lông mở, bã nhờn hoặc tế bào da chết bị oxy hóa khiến chúng chuyển hóa thành màu đen. Mụn đầu đen không phải do bụi bẩn gây ra, cách trị mụn đầu đen là đầu tiên bạn phải rửa sạch vùng da bị mụn. Chà xát mạnh lên da không phải là cách để loại bỏ mụn đầu đen mà thậm chí còn làm tình trạng mụn xấu hơn, bởi vì điều này khiến làn da bị khô, khi đó da sẽ lại càng tiết dầu nhiều hơn. Vì lí do này, bạn không nên tẩy tế bào chết bằng đường hay sử dụng miếng lột mụn nhiều hơn 2 đến 3 lần 1 tuần. Lịch trình điều trị này có thể rất khó để tuân theo nhưng sẽ là cách tốt nhất để đánh bay mụn đầu đen.

Cách 2: Dùng đất sét bentonite clay trị mụn đầu đen

Bentonite clay là một loại đất sét giàu khoáng chất từ lâu đã được sử dụng để điều trị nhiều căn bệnh, chủ yếu liên quan đến da. Khi được làm ướt, nó sẽ chứa các phân tử tích điện giúp loại bỏ dầu cùng nhiều tạp chất khác trong lỗ chân lông. Đồng thời, mặt nạ đất sét này sẽ giúp bổ sung các khoáng chất có chứa trong đó và lấy đi những mụn đầu đen. Nó cũng giúp da lưu thông, khỏe và sáng hơn. Bạn có thể trộn đất sét với nước hoặc giấm táo hoặc để nguyên nếu da bạn bị khô và nhạy cảm. Ngay khi mặt nạ đất sét khô, da bạn sẽ có cảm giác bị thắt chặt. Tùy thuộc vào sở thích bạn có thích để nó khô hoàn toàn hay không, nếu bạn để khô hẳn thì có thể dưỡng ẩm sau đó.

Hướng dẫn sử dụng:
Trộn đất sét với 1 lượng đủ dùng nước hay giấm táo để tạo thành 1 hỗn hợp kết dính. Rửa sạch tay rồi thoa đều hỗn hợp này lên da mặt, đợi khoảng 10 đến 25 phút cho khô. Cuối cùng là rửa mặt sạch bằng nước ấm và thoa kem dưỡng ẩm
 

annguyen1192

New member
User ID
99421
Tham gia
9 Tháng chín 2015
Bài viết
7
Điểm tương tác
0
Tuổi
35
Đồng
0
trị mún thì nghe mình tới Viện Quốc tế i-detox làm 1 gói thanh lọc trắng da là hết mụn vịnh viễn luôn , chỗ đó ngay chỗ cửa Bắc chợ bến thành ấy
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom