Chia Sẻ Kinh Nghiệm Trang Trí Trụ Hoa Lối Dẫn Tiệc Cưới

ThomTien05

New member
User ID
80592
Tham gia
17 Tháng ba 2015
Bài viết
15
Điểm tương tác
0
Tuổi
30
Đồng
0
Ngày nay, hầu hết tất cả các lễ cưới đều diễn ra ở nhà hàng khách sạn sau khi đã diễn ra nghi lễ chính thức tại nhà riêng. Bởi không gian tại gia đình sẽ không đủ để tiếp đón một lượng lớn người thân và bạn bè của hai bên gia đình cô dâu chú rể. Chính vì thế, việc làm đẹp lối dẫn sân khấu bằng trụ hoa hẳn không dễ chút nào?

Việc trang trí trụ hoa lối đi tiệc cưới là một phần rất quan trọng trong ngày cưới. Bởi nó tạo ra sự khác biệt giữa khách mời với cô dâu chú rể nên việc trang trí cần được quan tâm một cách tỉ mỉ và chu đáo.

Kinh nghiệm trang trí trụ hoa lối đi tiệc cưới
Hà Nội, có rất nhiều nhà hàng, khách sạn tổ chức tiệc cưới. Tuy nhiên để lựa chọn địa điểm phù hợp với những yêu cầu của khách hàng thì không dễ chút nào. Và cần quan tâm đặc biệt đó là lượng khách mời cũng như chi phí phù hợp với khả năng của gia đình.

Khi đã chọn được nơi địa điểm cưới, thì bước tiếp theo là kinh nghiệm tổ chức đám cưới. Đa phần, tất cả mọi chi tiết cưới đã được các nhà hàng trang trí theo phong cách riêng của họ. Tuy nhiên, các nhà hàng thường chỉ có một cách trang trí riêng và có thể không phù hợp với phong cách của đôi uyên ương. Và lúc này, hãy lựa chọn các công ty tổ chức sự kiện cưới để hỗ trợ trang trí.

wedding-hoang-nam-ha-phuong-72-680x453.jpg

Trang trí trụ hoa lối dẫn cưới tại Khách sạn Thành Công​

Đề phù hợp với những cặp cô dâu chú rể có vóc dáng không cao lắm thì cần lựa chọn trụ hoa phù hợp và không đặt trụ quá cao.

trang-tri-tiec-cuoi-vang-dong-vang-gold-thanh-tung-hien-trang-52-680x454.jpg

Trang trí trụ hoa đám cưới tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia​

Gần như, trong tất cả các tiệc cưới hiện nay, trụ hoa cưới thường sử dụng chất liệu hoa lụa hoặc hoa tươi sẽ tạo nên vẻ sang trọng và lịch sự cho buổi tiệc cưới.

trang-tri-tiec-cuoi-hoa-tuoi-ngoc-ho-hoai-thu-38-640x480.jpg

Trụ hoa tươi tạo nét sang trọng và cá tính cho buổi tiệc cưới. Hoa tươi luôn đẹp và lộng lẫy.​

Ngoài ra, lựa chọn trụ hoa cây tuyết cho trang trí lối dẫn cưới làm cho trụ hoa cao hơn rất nhiều so với các bàn tiệc cưới lên trang trí theo phong cách này phù hợp với các cô dâu chú rể có vóc dáng cao. Khi đi trên lối dẫn cưới cô dâu sẽ cảm thấy như lạc vào một khu rừng lớn với rất nhiều cây hoa với nhiều lựa chọn màu sắc khác nhau khi kết hợp với đèn led.

trang-tri-tiec-cuoi-le-hoang-hoa-binh-cuoi-p2-31-680x453.jpg
Trang trí lối đi cưới sử dụng trụ hoa cây tuyết

Bạn thấy phong cách trang trí nào đẹp, cá tính và phù hợp với không gian cưới của bạn? Hãy gọi đến Hoàng Gia Wedding Planner để chúng tôi tư vấn cũng như giúp bạn lựa chọn cách trang trí trụ hoa lối đi tiệc cưới phù hợp nhất.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom