Mẹo Chống Bệnh Suất Tinh Sớm Cho Phái Mạnh Trong Cuộc Yêu

gaukhunglong

New member
User ID
93236
Tham gia
13 Tháng bảy 2015
Bài viết
8
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
(phongkhamnamkhoa.net.vn) - xuat tinh som luôn là nỗi lo, ám ảnh của đàn ông sau khi lâm trận. Tuy vậy ở cuộc đời của một người đàn ông thì ít nhất một lần gặp phải tình trạng này. Cảm giác chưa lên đỉnh ở cả 2 là cảm giác thất bại của người đàn ông phải trải qua. Tuy vậy khi bị xuat tinh som, trước hết là con trai cần giữ bình tĩnh, tránh xúc động mạnh. Do tình trạng xuất tinh sớm được coi là mắc bệnh nếu nó kéo dài trong thời gian dài và xảy ra liên tục với tần suất ngày càng cao.

Bí quyết chống benh xuat tinh som cho con trai khi giao hợp?
Khi suat tinh som chưa thành bệnh thì quý ông có thể áp dụng một số mẹo sau để có thể phòng chống xuất tinh sớm.

- Giữ tinh thần, tâm lí thoải mái, sảng khoái trước khi lâm trận, tránh gây áp lực hay tự ti để bị áp lực tâm lí. Tâm lý thoải mái là yếu tố thiết yếu để hai người bắt đầu cuộc yêu. Tự ti về khả năng tình dục của mình trong khi giao hợp có thể là nguyên do thể hiện rõ nhất dẫn đến bệnh xuất tinh sớm và bạn nên nói chuyện với bạn tình về những cảm xúc của bản thân để bạn tình hiểu rõ hơn về tình trạng của bạn.

- Khi dương vật bị kích thích nhiều, bắt đầu đến giai đoạn đáng chú ý, nam giới nên hít dài một hơi thật sâu và suy nghĩ tới những vấn đề khác ngoài tình dục. Nam giới sẽ giảm bớt sự kích thích nhưng vẫn duy trì sự cương cứng, lúc này nam giới sẽ kéo dài thời gian giao hợp. Bởi vậy nam giới sẽ tránh được tình trạng xuất tinh sớm.

- Sử dụng bao cao su trong lúc "mặn nồng" cũng là mẹo rất hiệu quả để chống bệnh xuất tinh sớm.Theo kết quả thống kê cho thấy số người dùng bao cao su sẽ kéo dài được cuộc yêu lâu hơn so với người không dùng.


- Tư thế trong quan hệ: đây cũng là mẹo rất cần thiết để chống bệnh xuất tinh sớm mà không làm giảm bớt hưng phấn. Thông thường tư thế quan hệ tình dục nam dưới nữ trên là kiểu quan hệ tình dục khiến phái mạnh lâu xuất tinh nhất. Mặt khác, phái mạnh nên tránh quan hệ tình dục kiểu doggy – quan hệ từ đằng sau là kiểu quan hệ tình dục nhanh xuất tinh nhất.

- Mặt khác, nam giới nên áp dụng các bài tập để tự quen với cảm xúc cơ thể mình và điều khiển được thời gian xuất tinh. Trong khi yêu các bạn nữ nên tránh những tiếng kêu to gây kích thích cho cánh mày râu.

Để hạn chế tình trạng này, các bạn nam nên kết hợp với chế độ ăn uống điều độ, bổ sung nhiều chất dinh dưỡng có khả năng bổ thận tráng dương, tăng cường chức năng sinh lý và có chế độ tập luyện thể thao hợp lý để tăng cường sức khỏe.

Phòng khám Thái Hà là địa chỉ tin cậy về các bệnh nam khoa, đã được rất nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn. Nếu cần tư vấn hoặc còn thắc mắc gì cần giải đáp, các bạn có thể liên hệ tới số điện thoại 01665.115.116 – 01665.116.117 hoặc trực tiếp đến tại phòng khám theo địa chỉ 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom