Cùng Làm Đẹp Với Máy Tập Bụng Giảm Cân Six Pack Care

tunguyen13554

New member
User ID
98156
Tham gia
26 Tháng tám 2015
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
30
Đồng
0
Chị em thì ai cũng muốn có một vóc dáng cân đối để tự tin đi cùng người yêu hay người bạn đời của mình. Vậy bạn đã sở hữu cho mình chiếc may tap bung da nang six pack care trên cả sự tuyệt vời chưa. Cùng tìm hiểu nó nhé

Điểm nổi bật của chiếc Máy tập bụng Six Pack Care


1. Máy tập bụng Six Pack Care có thể dễ dàng tháo lắp: đúng vậy, việc tháo lắp với máy tập rất đơn giản chỉ việc làm theo hướng dẫn trong quyển hướng dẫn thì việc tự mình lắp ráp là điều không hề khó. Giúp việc tập luyện trở nên dễ dàng hơn, di chuyển một cách gọn nhẹ, thích hợp với nhiều không gian.


2.
Nổi bật về thiết kế: với thiết kế thông minh, tập trung đi sâu vào chi tiết từ khung sườn chắc khỏe, vững chãi có thể chịu lực đến 150 kg cho đến chất sơn bong, không gỉ. Nếu bạn được nhìn sản phẩm ngoài đời thực bạn sẽ thật sự thích nó.

3. Máy tập bụng đa chức năng: Không chỉ giúp vùng eo thon gọn nhờ bài tập gập bụng mà nó còn hỗ trợ tập tay, chân, bắp chân, lưng, cổ. Các bài tập đơn giản, dễ dàng tập luyện như kéo dây, hít đất, đạp xe, gập bụng.

4.
Các bộ phận trên máy: bạn nên biết điều này nếu sản phẩm máy tập bụng đa năng ngoài thị trường có thể không điều chỉnh được mức độ cũng như chế độ tập luyện. Nhưng với máy tập bụng đa năng six pack care bạn có thể linh hoạt điều chỉnh từ: núm điều chỉnh, lò xo với các độ khó khác nhau. Điều này sẽ giúp thuận tiện cho mọi đối tượng tập luyện.

5. Có nhiều con lăn mềm mại: Với thiết kế con lăn có đệm mút tạo sự thoải mái và êm ái khi tập luyện, giúp massage phần cổ, lưng, chân, bắp chân. Khi tập luyên với nó bạn sẽ giảm bớt sự căng thẳng cũng như mệt mỏi khi làm việc căng thẳng trong ngày.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom