Làm Đẹp Cực Hay Với Khoai Lang

lamdeptuoiteen

New member
User ID
97381
Tham gia
19 Tháng tám 2015
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Làm đẹp với khoai lang là một trong những sự lựa chọn tự nhiên và an toàn. Hãy cùng điểm qua một số phương pháp chăm sóc sắc đẹp với loại củ thân thuộc này nhé.

1. Làm trắng da mặt bằng mặt nạ từ khoai lang

Để khoai lang phát huy tối ưu tác dụng làm đẹp da mặt, bạn cần lựa những củ khoai cỡ vừa, còn tươi, khoai lang mới bới là tốt nhất, không bị xơ, không có mầm, đều màu, có độ ẩm cao nhé.

Khi sơ chế khoai lang để làm mặt nạ, nếu chỉ sử dụng khoai lang mà không dùng nước, tốt nhất bạn nên hấp cách thủy để giữ nguyên dưỡng chất trong khoai nhé.

Trước khi đắp mặt nạ bằng khoai lang, bạn nên rửa mặt sạch và xông hơi da mặt bằng hơi nước ấm. Sau đó, dùng 1 củ khoai lang cỡ vừa, làm sạch, ép lấy nước. thoa đều nước ép khoai lang lên mặt kết hợp massage nhẹ nhàng, sau đó để nguyên 15 phút rồi rửa mặt sạch với nước ấm. Làm 1 – 2 lần/tuần bạn sẽ thấy da mình sáng đẹp, mịn màng rõ rệt đấy nhé.

2. Mặt nạ dưỡng ẩm giúp da căng mịn bằng khoai lang

Khoai lang sẽ phát huy tác dụng dưỡng ẩm cho da mặt, mang đến một làn da căng mịn nếu bạn thực hiện theo cách thức đều đặn 3 lần/ 1 tuần nhé.


Sử dụng khoai lang tươi, rửa sạch, hấp chín, để nguội, lột sạch vỏ, nghiền nát, sau đó trộn đều 3 thìa khoai lang nghiền nát với 1 thìa mật ong, 2 thìa sữa tươi không đường và đắp lên mặt khoảng 20 phú rồi rửa mặt sạch với nước ấm nhẹ. Nếu da bạn thuộc loại da nhờn bạn nên cho thêm vài giọt chanh, hoặc thay thế sữa tươi bằng sữa chua không đường để phát huy tối đa tác dụng nhé.

3. Tẩy da chết làm trắng da toàn thân bằng khoai lang

Để tạo ra một loại tẩy da chết nhẹ nhàng mà không làm khô da, bạn hãy lấy 1 nửa cốc nước luộc khoai lang, 1 muỗng canh yến mạch và 1 thìa sữa chua và trộn chúng lại với nhau để tạo thành một hỗn hợp.Sử dụng hỗn hợp để thoa lên da của bạn và massage nhẹ nhàng trong vài phút rồi rửa sạch lại với nước ấm, sau đó thoa kem dưỡng ẩm để giữ da luôn mềm mịn.

4. Làm đẹp vùng da quanh mắt bằng khoai lang

Vùng da quanh mắt thường rất nhạy cảm, dễ bị hình thành nếp nhăn, bọng mắt, quầng thâm khiến bạn mất đi vẻ quyến rũ vốn có, khoai lang sẽ giúp bạn vấn đề này. Thái 2 lát khoai lang sống mỏng vừa, đắp lên mắt trong 15-20 phút, để phát huy tốt tác dụng, bạn nên cho khoai vào tủ lạnh rồi đắp nhé. Chất anthocyanin trong khoai lang giúp làm giảm sắc tố nên giúp bạn dễ dàng loại bỏ quầng thâm, nếp nhăn và bọng mắt hiệu quả.


Các nguyên liệu đơn giản từ tự nhiên sẽ mang lại những hiệu quả chăm sóc sắc đẹp không ngờ, hãy cùng trải nghiệm và khám phá thêm nhé.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom