Diễn Viên Phim ‘hoa Cỏ May’ Khoe Sắc Bên Hoa Sen

hoatuoidanang

New member
User ID
75255
Tham gia
19 Tháng mười hai 2014
Bài viết
379
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Nữ diễn viên Lương Giang khoe vẻ đẹp trong sáng, dễ thương bên những cánh hoa sen.

Hoa Tươi Đà Nẵng xin mời các bạn ngắm nhìn nhan sắc mặn mà của Diễn viên phim ‘Hoa cỏ may’ khoe sắc bên hoa sen giờ đẹp ra sao nhé !

dien-vien-hoa-co-may-khoe-sac-ben-hoa-sen-1.jpg


Lương Giang là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ. Cô là MC của một số chương trình truyền hình như Sức sống Việt, Nhịp điệu ngày mới, Nhắn tìm đồng đội….Ngoài ra, cô còn xuất hiện trong các bộ phim được nhiều người yêu thích như 13 nữ từ, Khát vọng Thăng Long (đạo diễn Lưu Trọng Ninh), Nhà có nhiều cửa sổ (đạo diễn Hồng Sơn), Cầu vồng tình yêu (đạo diễn Hồng Sơn – Trọng Trinh)…

dien-vien-hoa-co-may-khoe-sac-ben-hoa-sen-2.jpg


Lương Giang vừa hoàn thành vai diễn trong bộ phim Hoa cỏ may phần 3 của đạo diễn Lưu Trọng Ninh. Trong phim, cô sẽ trải qua cuộc tình đầy trắc trở với diễn viên Hải Anh. Đây là vai diễn mà Lương Giang tâm đắc nhất. Cô hy vọng nhận được nhiều tình cảm từ phía khán giả khi phim phát sóng.

dien-vien-hoa-co-may-khoe-sac-ben-hoa-sen-3.jpg


Lương Giang được Lưu Trọng Ninh ưu ái mời tham gia 3 bộ phim do ông đạo diễn. Cô cho hay, mỗi lần được làm việc với vị đạo diễn nổi tiếng, cô lại có cơ hội học hỏi thêm rất nhiều điều. Lương Giang rất khâm phục cách làm việc nghiêm túc và sự nhiệt tình với công việc của cha đẻ phim Dốc tình.

dien-vien-hoa-co-may-khoe-sac-ben-hoa-sen-4.jpg


Lương Giang từng đoạt danh hiệu Hoa khôi thân thiện của cuộc thi Nữ hoàng trang sức 2009.

dien-vien-hoa-co-may-khoe-sac-ben-hoa-sen-5.jpg


Ngoài công việc làm diễn viên, MC, Lương Giang hiện là giảng viên khoa Quản lý Văn hoá của trương Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương.

dien-vien-hoa-co-may-khoe-sac-ben-hoa-sen-6.jpg


Trong khoảng thời gian gần đây, Lương Giang ít xuất hiện trên truyền hình vì cô đang theo học thạc sĩ tại trường Lasalle – College of the arts của Singapore.Khi hoàn thành xong khóa học tại Singaprore, Lương Giang trở về nước và tiếp tục các hoạt động nghệ thuật.

dien-vien-hoa-co-may-khoe-sac-ben-hoa-sen-7.jpg


Dù chưa phải là một cái tên hot trong showbiz Việt nhưng Lương Giang gây ấn tượng với người hâm mộ bởi vẻ đẹp dịu dàng, trong sáng và dễ thương như đóa hoa sen.

Theo dienhoadanang.com/blog
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom