Cách Lột Bao Quy Đầu Hiệu Quả Cho Nam Giới

gaukhunglong

New member
User ID
93236
Tham gia
13 Tháng bảy 2015
Bài viết
8
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
lot bao quy dau là gì? Nhiều quý ông mắc bệnh về bao quy đầu trong đó hẹp bao quy đầu chiếm 80%. Tuy nhiên khi mắc bệnh bao quy đầu hẹp không phải ai cũng biết phương pháp điều trị tốt cho mình, ai cũng cùng suy nghĩ phải đi tiểu phẫu bao quy đầu nhưng không phải vậy nếu bị quy đầu hẹp trong mức độ nhẹ thì nam giới có thể tự tuột bao quy đầu ở nhà được lại bớt chi phí. Bài viết sau sẽ giới thiệu cho các bạn về lot bao quy dau la gi? lot bao quy dau nhu the nao là hiệu quả?

Lột bao quy dau là gì?
Trẻ em có tới 99% mắc bệnh hẹp bao quy đầu tức bao quy dau ôm chặt sát quy đầu dương vật hay để lộ một phần rất nhỏ quy đầu dương vật, khi tới tuổi vị thành niên thường từ 12-18 tuổi bao quy dau sẽ tự tuột để "cậu nhỏ" có thể phát triển bình thường

Khi đó ta có thể nói: Lột bao quy đầu là hành động khiến bao quy đầu lột xuống để hiện ra quy đầu "cậu bé" và lỗ sáo, lột bao quy đầu chỉ xảy ra ở con trai.

lột bao quy đầu như thế nào?
Thông thường thì bao quy đầu sẽ tự kéo xuống tuy nhiên do một số nguyên nhân dẫn đến tình trạng bị quy dau hep thì bao quy dau khó có thể tự lột mà người bệnh tuột bao quy đầu bằng cách tác động vào bao quy dau. Trường hợp nam giới có thể tự lot bao quy dau khi:

- Bao quy dau hep ở mức độ nhẹ

- Bao quy đầu có thể co dãn nhiều theo chiều dài và chiều rộng

- Hep bao quy dao không phải là nguyên nhân do các sẹo xơ do hệ quả của tiểu phẩu "cậu bé" trước đó

- Bao quy dau hep ở trẻ nhỏ…

Các bác sĩ nam khoa khuyên bạn có thể tự lột bao quy đầu tại nhà theo 2 phương pháp sau:

Cách 1: Dùng tay tự kéo bao quy đầu

Cách làm: trước tiến các bạn hãy dùng 2 bàn tay kéo theo chiều ngang của bao quy dau lưu ý kéo từ từ từng chút một nhằm giúp cho da bao quy dau dãn rộng và căng ra. Làm như thế từ mỗi ngày từ 2-3 lần đặc biệt lúc tắm cũng là thời điểm thuận lợi, làm như thế cho tới khi bao quy dau đủ rộng, thông thường trong khoảng 1–2 tháng là có thể làm bước tiếp theo. Lúc bao quy đầu đã dãn rộng ra, nam giới hãy dùng hai tay kéo bao quy đầu về phía trước kế đó lại kéo ngược bao quy đầu về phía bụng của mình, đến khi đau thì dừng lại. Thực hiện lặp đi lặp lại như thế trong một thời gian dài, bao quy dau sẽ dãn dần và kéo xuống và để lộ quy đầu dương vật và lỗ niệu đạo.

Cách 2: Dùng thuốc bôi để lột bao quy đầu
Bước làm: con trai có thể bôi thuốc điều trị hẹp bao quy đầu chuyên dụng có chứa corticosteroid. Sử dụng thuốc này bôi liên tục lên bao quy đầu 2–3 lần mỗi ngày, kiên trì làm cho tới khi bao quy đầu dãn dần ra và tự tuột xuống. Có thể kết hợp cách này với cách dùng tay lột để hiệu quả nhanh hơn.

Hai cách lột bao quy đầu trên rất dễ làm không gây đau đớn và tốn kém nhưng lại đòi hỏi người bệnh phải kiên nhẫn thực hiện vì thời gian làm khá lâu dễ khiến chán nản và bỏ dở giữa chừng.

Lưu ý: Trường hợp không thể tự lột bao quy đầu ta nên đi cat bao quy dau nhanh chóng. Khi các bạn cat bao quy dau các chuyên gia sẽ làm một tiểu phẫu nhỏ chỉ mất từ 20-30 phút là bao quy đầu của bạn sẽ đượt cắt ngắn và làm lộ ra quy đầu "cậu nhỏ" và lỗ niệu đạo. Tuột bao quy đầu sớm sẽ giúp cho "cậu bé" của bạn phát triển bình thường, vệ sinh dương vật dễ dàng và phòng chống được nguy cơ viêm nhiễm cũng như giảm khả năng mắc các bệnh yếu sinh lý hay vô sinh ở nam giới.

Trên đây là 2 phương án lot bao quy dau dễ làm nhất. Tuy nhiên, các cách này chỉ áp dụng thành công đối với một số trường hợp. Đối với những trường hợp chít quy đầu hẹp hoàn toàn hoặc hep bao quy dau ở người lớn thì hơn hết là các bạn nên đi cat bao quy dau.

Theo: phongkhannamkhoa.net.vn
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom