Hàng Hiệu Mua Đâu Cũng Thiếu – Bạn Đã Thử Sendo?

ThuyvyNguyen

New member
User ID
97988
Tham gia
25 Tháng tám 2015
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Cùng tác giả
Quần áo, giày dép, túi xách của các thương hiệu nổi tiếng luôn ẩn chứa sức mê hoặc mãnh liệt đối với các tín đồ thời trang. Tuy nhiên, tương xứng với chất lượng thì giá tiền của những món đồ hàng hiệu thường “đắt xắt ra miếng”.

Zara, Uniqlo, Aeropostale, F21, bạn đã sở hữu được bao nhiêu món trong số những thương hiệu nổi tiếng này? Giờ đây đã có tin vui dành riêng cho các tín đồ hàng hiệu khi mua sắm tại Sendo.vn. Sự kiện khuyến mãi duy nhất trong tháng 8/2015 “Hàng hiệu mua đâu cũng thiếu – Đã thử Sendo.vn?” sẽ mang đến bạn cơ hội mua sắm hấp dẫn và sở hữu các sản phẩm thời trang cao cấp này.

Cách thức tham gia chương trình “Hàng hiệu mua đâu cũng thiếu – Đã thử Sendo.vn?” rất đơn giản. Chỉ cần bạn từng là khách hàng của Lazada hay Zalora, hãy truy cập Sendo.vn và thực hiện các thao tác sau:

1. Điền mã đơn hàng và email bạn dùng để mua đơn hàng này tại Zalora hoặc Lazada.

2. Sendo.vn kiểm tra thông tin và gửi mã giảm giá cho bạn trong vòng 24h.

3. Đăng nhập Sendo.vn bằng email cung cấp và dùng mã giảm giá để mua hàng.

Sau khi điền đầy đủ thông tin hợp lệ, Sendo sẽ tặng ngay phiếu voucher mua hàng trị giá 100.000 VNĐ khi bạn mua sắm các thương hiệu Zara, Uniqlo, Aeropostale, F21 tại Sendo.vn. Lưu ý là mỗi địa chỉ email chỉ được đăng ký nhận quà 1 lần và chương trình nhận quà chỉ có hiệu lực đến hết ngày 31/08/2015 thôi bạn nhé!

Với phương châm lấy uy tín làm đầu, Sendo luôn cam kết đem đến cho khách hàng thân yêu hàng hiệu chính hãng và chất lượng. Nếu khách hàng phát hiện ra những sản phẩm mình mua là hàng giả, hàng nhái, Sendo đảm bảo sẽ hoàn lại 100% tiền. Trong trường hợp khách hàng không hài lòng với sản phẩm, có thể đổi trả trong vòng 7 ngày kể từ khi mua hàng.

Đây được coi là cơ hội “vàng” mua sắm lớn cho các tín đồ cuồng hàng hiệu cũng như giải quyết những rắc rối về chất lượng hay mẫu mã sản phẩm. Từ thời trang, phụ kiện, mỹ phẩm hay công nghệ, Sendo đều giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất. Sendo không hứa sẽ làm bạn vui nhưng cố gắng hết sức để làm bạn hài lòng.

Tham gia ngay nào: https:// www .sendo .vn/su-kien/hang-hieu-mua-dau-cung-thieu/
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom