Chữa Liệt Dương Ở Đâu Sài Gòn Hiệu Quả

mrbin

New member
User ID
68037
Tham gia
17 Tháng chín 2014
Bài viết
45
Điểm tương tác
0
Tuổi
37
Đồng
0
Khoa Nam học Bệnh viện Bình Dân đã tiến hành nhiều khảo sát ở nam giới về đối tượng mắc liệt dương và nhận thấy nếu như ở độ tuổi 20 chỉ có 0,1% nam giới mắc bệnh thì con số này lại tăng lên đến 75% ở độ tuổi 80. Đối tượng nhiễm bệnh đang ngày càng trẻ hóa, ảnh hưởng lớn đến chất lượng xã hội. Phòng khám đa khoa quốc tế 221 là địa chỉ chữa liệt dương hiệu quả tại HCM. Phòng khám áp dụng nhiều phương pháp điều trị hiện đại, phác đồ phù hợp đúng người đúng bệnh nên nhận được sự tin cậy của hầu hết quý ông.

Liệt dương là một trong những bệnh nam khoa nhận được sự quan tâm nghiên cứu trong chương trình bảo vệ sức khỏe sinh sản nam giới. Tại Việt Nam, số bệnh nhân đến bệnh viện để chữa trị ngày càng nhiều, đó là chưa kể đến những trường hợp chưa biết nên lựa chọn cơ sở y tế nào để chữa bệnh. Một số khác ngại ngần bày tỏ những rắc rối của bản thân cho bác sĩ nên tự tìm cách điều trị khiến tiền mất tật mang. Tại khu vực phía Nam có hàng ngàn cơ sở y tế xuất hiện. Chữa liệt dương hiệu quả tại HCM bên cạnh những cơ sở y tế công lập như bệnh viện Bình Dân, Từ Giũ thì Phòng khám đa khoa quốc tế cũng là một sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Bác sĩ chuyên khoa Nam học Hà Văn Hương cho biết: “Bệnh liệt dương xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau như: Các bệnh lý mãn tính (tiểu đường, huyết áp, tim mạch…), các bệnh nam khoa (viêm bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn…), yếu tố tâm lý (căng thẳng, mệt mỏi, stress, áp lực công việc, tình cảm…), do tuổi tác, do sử dụng chất kích thích, chế độ ăn uống, sinh hoạt không khoa học dẫn tới rối loạn nội tiết…”

Bác sĩ Hương nhấn mạnh: “Nguyên nhân gây bệnh liệt dương có rất nhiều, độ tuổi, mức độ bệnh của mối đối tượng cũng luôn có sự khác biệt nhất định. Nếu ở mức độ nhẹ, nam giới vẫn có ham muốn tình dục, dương vật vẫn có thể cương cứng nhưng cần nhiều thời gian kích thích thì ở mức độ trung bình, dương vật cũng có thể cương cứng nhưng không đủ để giao hợp. Với những trường hợp ở mức độ nặng hơn thì ham muốn và khả năng tình dục sẽ hoàn toàn mất hẳn. Do đó, để điều trị bệnh liệt dương hiệu quả, các bác sỹ chuyên khoa sẽ căn cứ vào tất cả những yếu tố nêu trên để đưa ra phác đồ điều trị phù hợp, hiệu quả nhất.”

Phương pháp điều trị bệnh liệt dương tại đa khoa quốc tế bao gồm những điểm chính sau:

-Điều trị nội khoa

-Điều trị bằng liệu pháp tâm lý

- Điều trị vật lý trị liệu, liệu pháp hormone kết hợp với chế độ dinh dưỡng khoa học

-Sử dụng liệu pháp hút chân không và kích thích huyệt bằng điện có tác dụng điều trị hiệu quả bệnh bệnh liệt dương. Ưu điểm của phương pháp này là không gây tổn hại đến sức khỏe, không phản ứng phụ, kích thích thần kinh vận mạch, dồn máu đến dương vật, tạo sự cương cứng cho dương vật, thận tinh đầy đủ, thận khí dồi dào, thời gian cương dương lâu.

-Điều trị Đông- Tây y kết hợp: Việc điều trị kết hợp với Đông Y sẽ làm tăng hiệu quả điều trị, giảm bớt tác dụng phụ của thuốc Tây y, giúp cơ thể nhanh chóng hồi phục.

Bệnh liệt dương là một bệnh lý khá nhạy cảm và đòi hỏi người bệnh phải hết sức kiên trì điều trị theo phác đồ bác sĩ chuyên khoa chỉ dẫn. Ở thời điểm đầu, những triệu chứng liệt dương sẽ chưa thể mất đi hoàn toàn nhưng đừng vì thế mà sốt ruột, bỏ dở quá trình điều trị. Bạn sẽ nhận thấy rõ rệt sự khác biệt sau từng liệu trình bác sĩ đưa ra.

Sự kết hợp giữa ý chí của người bệnh với những thế mạnh về trình độ chuyên môn của bác sỹ, cơ sở vật chất sẽ đảm bảo cho việc khám và chữa liệt dương hiệu quả, an toàn. Bên cạnh đó, nam giới cũng nên chú ý thay đổi lối sống của bản thân bằng cách tập luyện thể dục thể thao và ăn uống điều độ, hạn chế sử dụng các chất kích thích, giữ tâm lý thoải mái nhất có thể,…

Chữa liệt dương ở đâu sài gòn: Phòng khám đa khoa quốc tế HCM không chỉ có các bác sỹ trình độ chuyên môn cao được tu nghiệp tại nước ngoài và dày dặn kinh nghiệm, cơ sở vật chất khang trang và thiết bị y tế hiện đại mà phòng khám còn có thời gian làm việc rất linh hoạt. Người bệnh có thể đến Phòng khám ngoài giờ hành chính, sắp xếp lịch hẹn qua tư vấn hoặc trang web online của Phòng khám. Đội ngũ nhân viên tư vấn, lễ tân sẽ chăm sóc, giúp đỡ người bệnh trong điều kiện tốt nhất.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom