Ngắm Những Loài Hoa ‘độc Nhất Vô Nhị’ Trên Thế Giới ( P1 )

hoatuoidanang

New member
User ID
75255
Tham gia
19 Tháng mười hai 2014
Bài viết
379
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Với vẻ đẹp hiếm có cùng hình dáng khác lạ và độc đáo những loài hoa kỳ diệu này sẽ đưa đến cho bạn những cảm xúc tuyệt vời từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Hoa Tươi Đà Nẵng xin mời bạn đọc cùng Ngắm những loài hoa ‘độc nhất vô nhị’ trên thế giới ( P1 ) đẹp lạ lùng ra sao nhé

1. Hoa Si mia (Hoa mặt khỉ) : Đây là loài hoa mà vừa nhìn thấy bạn sẽ “ồ” lên đầy ngạc nhiên bởi hình dáng của hoa Simia rất giống với mặt khỉ.

nhung-loai-hoa-dep-la-lung-1.jpg


Hoa được đặt tên vào năm 1978 bởi nhà thực vật học Luer, “Dracula” trong tiếng địa phương có nghĩa là “chú rồng nhỏ” và tên “Simia” thường được đặt cho những loài thực vật giống khỉ.

2. Hoa Phalaenopsis : Vẻ kiêu sa với màu tím hồng kiêu sa, loài hoa này giống như một loài bướm.

nhung-loai-hoa-dep-la-lung-2.jpg


3. Phong lan ma: Loài phong lan ma được coi là một trong những loài phong lan hiếm nhất trên thế giới. Các nhà nghiên cứu tưởng chừng như chúng đã tuyệt chủng cách đây hơn 20 năm nhưng đột nhiên lại xuất hiện trong các khu rừng châu Mỹ.

nhung-loai-hoa-dep-la-lung-3.jpg


Tuy nhiên, khả năng phát tán hạt của phong lan ma cực kém. Bên cạnh đó, một điểm đặc biệt nữa của loài hoa này ở chỗ, nó không hề có một chiếc lá nào.

4. Hoa Orchidea Itamica : Vừa mới nhìn thấy loài hoa Orchidea Itamica này, bạn sẽ cảm thấy ngạc nhiên bởi những cánh hoa có hình dáng giống như một con người.

nhung-loai-hoa-dep-la-lung-4.jpg


5. Hoa Psychotria elata : “Đôi môi đỏ mọng cháy bỏng” của hoa Psychotria elata luôn đem đến sức hút với những ai nhìn ngắm nó.

nhung-loai-hoa-dep-la-lung-5.jpg


6. Hoa Impatiens Bequaertii : Được ưu ái đặt với cái tên “cô vũ công” loài hoa Impatiens Bequaertii có hình dáng giống như những thiên thần đang thực hiện điệu múa của mình.

nhung-loai-hoa-dep-la-lung-6.jpg


7. Hoa Of ride fior di bombo : Bạn có thấy thích “chú ong vò vẽ” này đáng yêu không? Loài hoa này có tên là Of ride fior di bombo.

nhung-loai-hoa-dep-la-lung-7.jpg


8. Hoa Anguloa Uniflora : Loài hoa Anguloa Uniflora này lại khiến người xem có cảm giác giống như những đứa bé sơ sinh được bao bọc bởi chiếc nôi mềm mại.

nhung-loai-hoa-dep-la-lung-8.jpg


( Còn nữa… )

Theo dienhoadanang.com/blog
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom