Chia Sẻ Cách Tự Làm Sữa Chua Cực Ngon

phuonganh82

New member
User ID
97726
Tham gia
22 Tháng tám 2015
Bài viết
4
Điểm tương tác
0
Tuổi
42
Địa chỉ
HCM
Đồng
0
Sữa chua là món ăn vặt được sử dụng hàng ngày nhằm tốt cho hệ tiêu hóa, giúp làn da thêm mịn màng. Ngày nay các bà mẹ thường xuyên tự chế biến món sữa chua với nhiều công thức và cách chế biến khác nhau. Tuy nhiên chưa hẳn cách làm nào cũng đúng khoa học và cho ra món sữa chua được thơm ngon, bổ dưỡng. Hôm nay mình cachlamaz.com sẽ hưỡng dẫn các bạn cách làm sữa chua ở nhà, vừa ngon vừa đảm bảo an toàn vệ sinh.

Cần chuẩn bị:

§2 hộp sữa tươi không đường (tương đương 1 lít)

§1 lon sữa đặc (380g) . Bạn có thể dùng sữa đặc ông thọ, sữa đặc phương nam hoặc các loại sữa đặc tương tự khác.

§1 hộp sữa chua không đường để lên men.

§1 nồi inox sạch.

§Hũ thủy tinh đựng sữa chua.

Các bước thực hiện:

- Mở lon sữa đặc rồi trút vào nồi inox. Lấy vỏ lon sữa đặc đổ đầy nước sôi, sau đó trút vào nồi inox và khuấy đều.

- Đem trút 2 hộp sữa tươi vào 1 chiếc bát lớn, sau đó cho sữa chua lên men vào và khuấy đều. (khuấy theo 1 chiều cố định)

- Đem tô sữa vừa đánh đều trút vào nồi inox và khuấy theo 1 chiều cố định.

- Chia đều hỗn hợp sữa chua vừa tạo được vào các hũ đựng sữa chua, sau đó đậy nắp lại.

- Đun nước nóng khoảng 700C trong một chiếc nồi lớn, sau đó đem các hũ sữa chua cho vào nồi sao cho mặt nước cao khoảng 2/3 hũ sữa chua.

Lưu ý: Bạn có thể sử dụng các loại máy làm sữa chua để thay cho cách ủ thủ công như trên bằng cách cho các hũ sữa chua ủ trong máy làm sữa chua trong thời gian từ 10-12 tiếng.

- Đậy nồi thật kín và ủ nồi sao cho nước trong nồi lâu bị nguội (hoặc đem phơi nắng sẽ giúp nước trong nồi giữ được nhiệt). Thời gian ủ sữa chua khoảng 9-10 tiếng.

- Khi thời gian ủ sữa đã đủ, đem các hũ sữa chua vào ngăn mát tủ lạnh để thưởng thức dần.
Chỉ với vài bước cơ bản là bạn đã tạo ra món sữa chua ngon tuyệt vời rồi. Chúc các bạn thành công!
 

Shopping

New member
User ID
87881
Tham gia
28 Tháng năm 2015
Bài viết
162
Điểm tương tác
2
Đồng
0
Sữa chua là món ăn vặt được sử dụng hàng ngày nhằm tốt cho hệ tiêu hóa, giúp làn da thêm mịn màng.
 

huephuong.csfood

New member
User ID
171977
Tham gia
29 Tháng hai 2020
Bài viết
51
Điểm tương tác
0
Tuổi
27
Đồng
0
Sữa chua tốt cho hệ tiêu hóa, cảm ơn bài viết hướng dẫn của bạn.
 

CakeTaiwan

New member
User ID
178450
Tham gia
7 Tháng tư 2021
Bài viết
4
Điểm tương tác
0
Đồng
0

Bánh sữa chua Đài Loan có ngon như lời đồn?​



a85d68627a478a19d356-1024x1024.jpg

Bánh sữa chua Horsh nhập khẩu từ Đài Loan- đây là nơi được mệnh danh là nền ẩm thực ăn vặt, đa dạng về mẫu mã và nhất là bánh từ xứ sở này có một công thức rất đặc trưng không nơi nào có được.​

Được giới trẻ biết đến với cái tên bánh sữa chua Horsh (bánh sữa chua ông già) đây là bánh có lớp vỏ thơm mềm, nhân sữa dẻo beo béo pha lẫn vị hơi chua đã tạo nên sức cuốn cho chiếc bánh giảm được độ ngậy của sữa béo. Vì thế em ấy không hề làm cho người dùng bị ngán mà thay vào đấy là càng ăn càng nghiện.
bánh sữa chua

Bánh sữa chua Horsh nhập khẩu từ Đài Loan- đây là nơi được mệnh danh là nền ẩm thực ăn vặt, đa dạng về mẫu mã và nhất là bánh từ xứ sở này có một công thức rất đặc trưng không nơi nào có được. Thế nên khi bánh được xuất khẩu qua các nước khác một trong số đó là nước Việt Nam, được rất nhiều bạn trẻ săn đón và cháy hàng rất nhanh ở các store.
Một số bạn chưa biết thì chiếc bánh sữa chua Horsh Đài loan hạn sử dụng là 2 tháng kể từ ngày sản xuất được in trên bao bì. Khác với Việt Nam là hạn sử dụng sẽ in trực tiếp trên bao bì từ ngày nào tới ngày nào còn Đài Loan thì sẽ ngược lại. Điều này cũng đã làm nhiều người nhầm lẫn và họ không biết sẽ tưởng rằng store bán bánh sữa chua Horsh ông già đã hết hạn cho mình.
Vì sức ảnh hưởng cũng như độ “HOT” của chiếc bánh thì đã có xuất hiện hàng nhái (fake) trên thị trường. Khách hàng cần tỉnh táo và xem xét kỹ lươxng trước khi lựa chọn store mua bánh. Cách phân biệt giữa hàng bánh sữa chua Horsh chuẩn nhập khẩu Đài Loan và hàng nhái Việt Nam đó là cũng làm bao bì y như nhau nhưng sẽ khác là Đài Loan là có logo hình ông già và hàng nhái là logo cô gái. Nhiều người thắc mắc vì sao có chổ bánh rẻ bánh đắt là do nhập khẩu giá sẽ cao hơn và hàng nhái là sản xuất tại Việt Nam thì giá sẽ rẻ hơn nhiều nhưng lớp vỏ bánh và nhân bánh sẽ không thể giống và ngon như bánh sữa chua chính thống được.
Picture1-2-300x300.jpg

Đến với Cake- Taiwan khách hàng sẽ không lo về giá cả và chất lượng bánh. Bởi vì Cake- Taiwan cam kết bán với giá ưu đãi nhất và nhập khẩu 100% từ Đài Loan. Ngoài ra sẽ có hỗ trợ CSKH nếu khách hàng gặp vấn đề về bánh và hoàn trả 100% tiền nếu như hình ảnh không giống với thực tế.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom