Mẹ Không Cần Hoa Hồng Nhân Ngày Lễ Vu Lan

hoatuoidanang

New member
User ID
75255
Tham gia
19 Tháng mười hai 2014
Bài viết
379
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Lại một mùa lễ VU LAN BÁO HIẾU lại về để chúng ta những người con làm tròn bổn phận đạo con có dịp tặng cho mẹ cha những đóa hoa tươi thắm nhất.

Hoa Tươi Đà Nẵng xin giới thiệu đến bạn đọc về Những loài hoa dành tặng mẹ mùa Vu Lan để các bạn tham khảo và tặng cho đúng nhé

nhung-loai-hoa-tang-me-mua-vu-lan-0.jpg




1. Hoa Hồng : từ lâu đã gắn liền với hình ảnh người mẹ và trở thành một bông hoa được lựa chọn phổ biến vào mùa Vu Lan này.

nhung-loai-hoa-tang-me-mua-vu-lan-1.jpg


Hoa hồng phấn biểu hiện cho ân sủng, sang trọng và sự đánh giá cao, trong khi hoa hồng vàng tượng trưng cho tình bạn và niềm vui, vì vậy cả hai màu sắc hoàn hảo để cung cấp cho mẹ của bạn.

2.Hoa Tử Đinh Hương Tím: Một lựa chọn thanh lịch cho mẹ bạn là hòa Tử Đinh Hương. Bạn có thể đã nghe nói rằng hoa tử đinh hương tượng trưng cho tình yêu mới (đó là lý do tại sao họ được phổ biến tại các đám cưới).

nhung-loai-hoa-tang-me-mua-vu-lan-2.jpg


Tuy nhiên, loài hoa này cũng biểu tình yêu giữa mẹ và con, làm cho những bông hoa đẹp này thành một sự lựa chọn đặc biệt vào Ngày của Mẹ.

3. Hoa Diên Vĩ : tượng trưng cho tình cảm và sự ấm áp như tình mẹ dành cho những đứa con của mình vậy. Mẹ luôn dành cho con những tình cảm thiêng liêng nhất.

nhung-loai-hoa-tang-me-mua-vu-lan-3.jpg


Những bông hoa tuyệt đẹp mang màu sắc của một cầu vồng, mặc dù hoa diên vĩ màu trắng và màu xanh cũng có xu hướng phổ biến hơn cho ngày vu lan.

4. Hoa lan : là một biểu tượng cho con đàn cháu đống, và cũng biểu hiện cho sự tinh tế và vẻ đẹp. Mỗi bà mẹ sẽ yêu một bó hoa đẹp kỳ lạ này vào ngày lễ này.

nhung-loai-hoa-tang-me-mua-vu-lan-4.jpg


5. Hoa Cẩm Chướng: là một biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu của một người mẹ. Hoa cẩm chướng màu hồng, cũng như những người màu đỏ và trắng, thường được gói trong bó hoa cho mùa lễ để tặng mẹ.

nhung-loai-hoa-tang-me-mua-vu-lan-5.jpg


6. Hoa tulip: mang ý nghĩa gắn liền với cuộc sống mới, tổ chức từ thiện và mùa xuân. Với vẻ đẹp duyên dáng, những bông hoa Tulip luôn luôn là một lựa chọn phổ biến để mong mẹ luôn tươi trẻ, sống khỏe bên con.

nhung-loai-hoa-tang-me-mua-vu-lan-6.jpg


Ngoài ra, biểu tượng ý nghĩa của các loại hoa không phải là yếu tố duy nhất khi bạn muốn mua hoa mùa lễ Vu Lan tặng mẹ. Bạn cũng nên xem xét màu sắc yêu thích của mẹ: Hoa thủy tiên hoặc hoa hướng dương là sự lựa chọn khá cho các bà mẹ người yêu thích màu vàng; hoa cẩm tú cầu màu xanh, cúc hoa đồng tiền màu hồng và hoa mẫu đơn đỏ cũng là những bông hoa đầy màu sắc mà mẹ của bạn sẽ yêu thích. Cũng đưa vào tài khoản tháng mà mẹ của bạn đã được sinh ra và sử dụng hướng dẫn này để chọn những bông hoa đúng với tháng sinh đó.

Theo dienhoadanang.com
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom