Liệu Pháp Trị Mụn Đầu Đen Hiệu Quả Tại Nhà

nguyenhuuthien_42

New member
User ID
97292
Tham gia
19 Tháng tám 2015
Bài viết
8
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Cách 1: Sử dụng mặt nạ lòng trắng trứng

Lòng trắng trứng có thể được dùng như một loại mặt nạ giúp thu nhỏ lỗ chân lông, do đó làm giảm tình trạng mụn đầu đen và ngăn chặn chúng quay trở lại. Lòng trắng trứng cũng chứa nhiều chất dinh dưỡng rất tốt cho da và không làm khô da như nhiều cách trị mụn đầu đen khác.

Để chuẩn bị đắp mặt nạ, bạn cần có:

- Giấy đắp mặt nạ

- 1 chén nhỏ

- 1 khăn sạch

Hướng dẫn sử dụng:

Tách riêng lòng trắng trứng ra khỏi lòng đỏ và rửa mặt sạch. Dùng tay vỗ nhẹ lên da cho da khô rồi đắp 1 lớp mỏng lòng trắng trứng lên toàn bộ khuôn mặt. Sau đó, đặt 1 tờ giấy đắp mặt nạ lên, vừa đặt vừa ấn nhẹ để giấy dính vào lòng trắng trứng. Đợi cho lớp lòng trắng này khô rồi tiếp tục thoa đều 1 lớp lòng trắng trứng khác đè lên (luôn nhớ giữ cho tay khô trước khi thoa và nhớ thoa đều). Tiếp tục đợi cho lớp thứ 2 này khô và thoa tiếp lớp thứ 3. Khi lớp mặt nạ khô, da bạn sẽ cảm thấy bị thắt chặt. Cuối cùng, nhẹ nhàng tháo lớp mặt nạ và rửa mặt sạch. Lau khô và thoa kem dưỡng ẩm.

Bạn có thể thực hiện đắp 3 đến 5 lớp như vậy, lưu ý là phải để cho lớp trước đó khô thì mới đắp lớp lòng trắng trứng tiếp theo lên. Nếu không, nó sẽ không mang lại hiệu quả.

Cách 2: Mật ong và sữa

Sữa và mật ong đều rất tốt cho da. Mật ong có tính kháng khuẩn, và các acid lactic trong sữa giúp giữ cho da mềm mại và dẻo dai. Mục đích chính ở đây là khi trộn mật ong và sữa với nhau sẽ tạo thành một hỗn hợp kết dính.

Bạn cần chuẩn bị:

- 1 muỗng canh mật ong hữu cơ nguyên chất

- 1 muỗng cà phê sữa

- Miếng gạc cotton

Hướng dẫn sử dụng:

Trộn 1 muỗng canh mật ong hữu cơ nguyên chất với 1 muỗng cà phê sữa. Đun nóng hỗn hợp trong vòng từ 5 đến 10 giây bằng lò vi sóng và sau đó trộn lại để hòa quyện hoàn toàn. Khi nguội đến một nhiệt độ dễ chịu, thoa một lớp mỏng lên trên mụn đầu đen, và sau đó nhẹ nhàng nhưng dứt khoát đắp một miếng gạc cotton, khô và sạch lên trên. Để khô (ít nhất là 20 phút) và cẩn thận lột miếng gạc ra. Rửa sạch lại bằng nước lạnh và dưỡng ẩm như bình thường.​
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom