Những Loài Hoa Tươi Mang Mang Ý Nghĩa Tri Ân

hoatuoidanang

New member
User ID
75255
Tham gia
19 Tháng mười hai 2014
Bài viết
379
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Hoa không thể nói chuyện, nhưng chúng có thể truyền tải ý nghĩa của riêng mình. Là phép ẩn ý, hoa có thể nói lên cảm xúc lẫn lộn của con người bằng văn phạm được đúc rút từ truyền thống lâu đời.

Hoa Tươi Đà Nẵng xin giới thiệu đến bạn đọc về Những loài hoa tươi mang mang ý nghĩa tri ân để bạn đọc hiểu hơn về thế giới các loài hoa và vẻ đẹp tâm hồn mà chúng mang lại nhé

1. Hoa Thược Dược : Với những cánh hoa lông vũ nhiều màu sắc như đỏ, cam, hồng, tím, trắng hoặc màu vàng nở rộ, thược dược lộng lẫy, khoe sắc. Thược dược cũng có một lịch sử lâu đời.

hoa-tuoi-mang-y-nghia-tri-an-1.jpg




Từ xa xưa, trước chế độ thực dân và nô lệ, những người làm vườn đã phát minh ra hơn 20.000 giống cây trong vườn, thược dược được trồng để làm đẹp và mang lại lợi ích cho người Aztec.

hoa-tuoi-mang-y-nghia-tri-an-2.jpg




Họ đã sử dụng thược dược làm thức ăn chăn nuôi và làm thuốc trị liệu. Bởi trở thành món ăn và có khả năng chữa bệnh, thược được được gán cho lòng biết ơn. Không những vậy, những cánh hoa đỏ quanh nhụy vàng đơn giản là thể hiện sự sang trọng.

2. Hoa Chuông Xanh : Những chùm hoa xanh hình ống gật gù, tỏa mùi thơm theo chiều gió. Hoa chuông xanh thường phổ biến với màu xanh, ngoài ra chúng còn có màu hồng, xanh tím hoặc trắng.

hoa-tuoi-mang-y-nghia-tri-an-3.jpg




Từ xa xưa, hoa chuông xanh là biểu tượng của lòng biết ơn, khiêm tốn và kiên trì. Tại Vương quốc Anh, nơi mà các loài hoa rừng lưu niên là loài bản địa, lòng biết ơn đi kèm với ý nghĩa thần thoại của phép thuật, liên quan đến các vị tiên.

hoa-tuoi-mang-y-nghia-tri-an-4.jpg


Những bông hoa chuông xanh hoang dã không thể lấy được bởi chúng được bảo vệ bởi động vật hoang dã và đạo luật thôn quê.

hoa-tuoi-mang-y-nghia-tri-an-5.jpg


Những bông hoa chuông xanh được bán là giống lai và có nhiều chi tiết khác với chuông xanh rừng, hoa rừng có thân cây dài hơn và có những bông hoa cụp xuống gần sát mặt đất.

3. Hoa Trà Mi : Tại Viễn Đông, màu hồng hoặc màu đỏ tươi của những bông hoa trà giống như hoa hồng đỏ và chỉ cao từ 12 cm đến 20 cm.

hoa-tuoi-mang-y-nghia-tri-an-6.jpg




Hoa trà từ lâu đã tượng trưng cho lòng biết ơn và cam kết. Ở Hàn Quốc, hàng thế kỷ nay, hoa trà đã trở thành biểu tượng cho đám cưới.

hoa-tuoi-mang-y-nghia-tri-an-7.jpg




Hiện nay, hơn 3.000 giống cây hoa trà được trồng ở miền đông nam Hoa Kỳ. Cũng nổi bật như những loài hoa khác, những cánh hoa trà được sắp xếp trang nhã vòng quanh nhụy hoa.

hoa-tuoi-mang-y-nghia-tri-an-8.jpg


Lá hoa trà to và nhẵn bóng, duy trì một màu xanh lá cây quanh năm. Hoa trà truyền thống hoặc hoa trà tự nhiên có năm, sáu cánh hoa màu đỏ.

hoa-tuoi-mang-y-nghia-tri-an-9.jpg




Thêm vào đó, giống hoa này còn mang nhiều màu sắc khác như màu hồng và màu trắng. Đặc biệt một số cánh hoa có thể mang nhiều màu.

Như một món quà, từ lâu hoa đã truyền đạt lòng biết ơn sâu đậm, không phải chỉ đơn giản là yêu và thương, kể cả những bông hồng tình ái bình thường — miễn là chúng có màu hồng đậm. Vớihoa, màu sắc và hình dạng thể hiện ca từ của chúng.

Theo dienhoadanang.com/blog
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom