Cách Giữ Hoa Tươi Lâu Hơn Trong Ngày Cưới

User ID
93438
Tham gia
15 Tháng bảy 2015
Bài viết
19
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Trong lễ cưới thì ngoài sự lựa chọn loại hoa phù hợp với trang phục cũng như phong cách của lễ cưới thì các cô dâu cũng cần chú ý tới cách bảo quản cho bó hoa cầm tay của cô dâu luôn tươi tắn.

Không ít cô dâu muốn giữ lại bó hoa ngày cưới của mình làm kỷ niệm hoặc cũng muốn bó hoa được tươi tắn đến cuối buổi lễ. Và để làm được điều đó bạn phải biết cách chọn hoa tươi và bảo quản hoa đúng cách trong ngày lễ này. Đa phần những bó hoa cưới được cô dâu sử dụng là từ những dịch vụ trang trí hoa cưới của các cửa hàng hoa, hoa sẽ được các cửa hàng lựa chọn loại hoa tươi nhất, cô dâu nhớ kiểm tra trước khi nhận bó hoa này nhé. Việc giữ cho hoa tươi lâu hay không trong buổi tiệc cưới thì cô dâu cần chú ý những điều mà Hoa Tươi Đà Nẵng sẽ nhắc đến dưới đây.

1. Nên chọn những loại hoa cứng cáp.

Cách chọn hoa cũng là yếu tố quyết định nhiều đến độ bền đẹp của bó hoa cưới. Vào mùa đông, cô dâu có thể chọn các loại hoa mỏng manh nhưng khi hè tới, bạn nên tìm các loại hoa có độ cứng cáp như hoa lan, rum, lys hay các loại hoa hồng lớn cánh dày... Không nên chọn các loại hoa cần nhiều nước và nhanh héo.

2. Kiểu dáng hoa cũng ảnh hưởng đến độ bền hoa.

Nếu chọn bó hoa theo kiểu tròn với nhiều loại hoa nhỏ cắm đệm xung quanh, khi xịt nước, chính những bông hoa nhỏ sẽ giúp giữ hơi ẩm lâu.

3. Tránh để hoa dưới ánh nắng mặt trời.

Dù làm tiệc cưới diễn ra ở nhà hay ngoài trời, bạn cũng nên tránh không để cho hoa tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trực tiếp. Đây là nguyên nhân khiến hoa héo và ủ rũ nhanh chóng. Khi hoa đã không còn tươi, bạn sẽ rất khó để lấy lại nét đẹp tràn ngập sức sống cho chúng. Cô dâu nên đứng ở những nơi mát mẻ như trong bóng râm, trong phòng điều hòa để hoa cũng được giữ trong không khí mát.

4. Thường xuyên xịt nước cho hoa.

Nếu có thể, cô dâu nên nhờ người thân chuẩn bị một chiếc bình xịt nhỏ để luôn xịt nước cho hoa mỗi khi nghỉ. Hơi nước sẽ làm bó hoa giữ được độ bền lâu và tươi tắn.

5. Cắm hoa trong nước ngay khi có thể.

Trong mọi biện pháp bảo quản trên, không gì có thể giữ hoa tươi lâu bằng việc bạn cắm hoa trong nước. Bạn nên có một bình nước nhỏ, đặt gần nơi đón khách hoặc làm lễ để bất cứ khi nào rảnh, bạn có thể cho hoa "uống" nước. Nên cắm hoa trong nước vào trước buổi lễ hoặc vào thời gian rỗi như trong bữa ăn, hoặc lúc khi cô dâu chú rể đi chào khách ở các bàn tiệc.

Theo shop hoa
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom