Tải Miễn Phí Camera360 Về Điện Thoại

lananh

New member
User ID
37247
Tham gia
22 Tháng mười một 2013
Bài viết
18
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Địa chỉ
Hà Nội
Đồng
0
Camera 360 là ứng dụng chụp ảnh hot nhất hiện nay. Theo thống kê có hơn 25 triệu người trên thế giới đang sử dụng ứng dụng này. Nhu cầu “tự sướng” có ở khắp mọi nơi.Vì vậy phiên bản camera 360 android ra đời là lẽ tất yếu.

Nếu bạn còn đang băn khoăn trong việc lựa chọn ứng dụng chỉnh sửa ảnh để tải về máy thì hãy tai camere 360 ngay và trải nghiệm những tính năng hoàn hảo của nó như : làm mịn da,làm mờ nét,tùy chỉnh ảnh sáng,tạo khung ảnh,tùy chỉ hình ảnh với phông màu khác nhau….Với phiên bản 5.0 người dùng hệ điều hành Android và camera 360 cho IOS có thể tải về máy ngay hôm nay.

Không bằng lòng với những tính năng vốn có. Mới đây NPH camera 360 đã tiến hành nâng cấp phiên bản cho ứng dụng này lên 1 tầm cao mới.Các bạn có thể vào kho Effects của Camera 360 để tải thêm.Tốc độ ,thao tác chỉnh sửa đã nhanh hơn khá nhiều so với những phiên bản trước.Hiệu năng sử dụng được tăng lên mà lượng pin hao hụt lại không tăng. Qúa tuyệt vời phải không nào?

http://1.bp.************/-KBAdjUd_7nk/U6ft1qtJEvI/AAAAAAAAATM/vQCrSeoKJIM/s1600/phan-mem-camera-360.jpg

Qúa khác khi dùng camera 360


Khi tai camere 360 cho dien thoai. Các bạn không còn cảm thấy quá phức tạp như trước. Vốn đã được tích hợp sẵn 4 chế độ tùy chỉ được đông đảo mọi người yêu thích ,bao gồm : Easy cam, Effects, Selfie, Scenes. Tất cả đều hướng về 1 mục đích chung là giúp hình ảnh của bạn trở nên lung linh và đẹp hơn.

Nguồn : tai facebook
 

nguyentram20

Nguyễn Trâm
User ID
91802
Tham gia
30 Tháng sáu 2015
Bài viết
23
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Sao cái này mình không tải được vậy không thấy link tải đâu hết
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom