Sản Phẩm Sheep Placenta Concentrate Có Xóa Nhăn Hiệu Quả Không?

Thanhhoa187

New member
User ID
73125
Tham gia
16 Tháng mười một 2014
Bài viết
28
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Chào cả nhà, em là Hằng năm nay 32 tuổi da em chưa nhăn nheo lắm nhưng khi cười các vết nhăn xuất hiện vùng đuôi mắt và trán. Đặc biệt, hồi trước sinh bé mít xong da em khô đi trông thấy luôn. Mà công việc bán hàng của em bận rộn, lại con nhỏ khiến em không có thời gian để chăm sóc sắc đẹp.

Em có tìm hiểu trên mạng xã hội thấy mọi người chia sẻ nhau về hiệu quả xóa nhăn, làm đẹp da ngay tại nhà đơn giản với viên uống sheep placenta concentrate bằng nhau thai cừu. Em thấy quảng cáo rất tốt mà chỉ cần uống 2 viên trước khi đi ngủ thì dễ thực hiện. Em thấy sản phẩm quảng cáo được cấp giấy chứng nhận của bộ y tế, tem chống hàng giả của bộ công an và quét mã vạch đầy đủ. Xem mọi người comment mà em thích liền luôn. Nhưng em vẫn hơi băn khoăn không biết sản phẩm này có thực sự hiệu quả như vậy không? Các chị em nào sử dụng rồi thì chia sẻ cho em xin ít kinh nghiệm vói ạ. Em xin cảm ơn!
 

sieunhanthittho

New member
User ID
50075
Tham gia
17 Tháng tư 2014
Bài viết
5
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Nếu không có thời gian thì chị dùng sản phẩm này hiệu quả đấy. Nếu có thời gian chị kết hợp giữa uống viên uống xóa nhăn nhau thai cừu với đắp mặt nạ tự nhiên như khoai tây sữa chua 1 tuần 2 lần sẽ mang đến hiệu quả tốt hơn đấy nhé.
 

tieuthudieuda

New member
User ID
50080
Tham gia
17 Tháng tư 2014
Bài viết
13
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Chị uống hết 2 hộp sản phẩm sheep placenta concentrate này rồi. Da giờ mịn hơn, sáng hơn với các nếp nhăn mờ rõ rệt. Mỗi tội khoảng 2 tuần đầu dùng mình sẽ không cảm thấy hiệu quả rõ rệt gì cả Chỉ sau khoảng tuần thứ 3 hoặc thứ 4 mình mới thấy da sáng, mịn và các nếp nhăn có dấu hiệu mờ dần. Vì thế, nhiều chị em không kiên trì sẽ hay bỏ cuộc sớm đấy ạ.
 

Chamsocda

New member
User ID
62706
Tham gia
22 Tháng bảy 2014
Bài viết
10
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Mình cũng là một trong những fans sử dụng hiệu quả dòng sản phẩm sheep placenta concentrate này đấy. Trước lúc 35 tuổi mịnh nhăn khá nặng, sau khi uống hết 3 hộp sản phẩm da mình mềm mịn luôn. Bây giờ 37 tuổi nhưng 6 tháng mình chỉ cần uống 1 hộp để duy trì làn da thôi đấy.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom