Màng Trinh Nữ Giới Như Thế Nào?

dinhmailam8

New member
User ID
92142
Tham gia
3 Tháng bảy 2015
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
40
Đồng
0
Màng trinh là gì?
Màng trinh là một màng mỏng nằm trong âm đạo, cách cửa âm đạo khoảng 2cm, thường có màu hồng nhạt. Màng trinh là mang che âm đạo hay nói cách khác màng trinh là lá chắn bảo vệ âm đạo. Theo quan niệm của người phương Đông, màng trinh thể hiện cho sự trong trắng, trinh tiết của người con gái.
Màng trinh hoạt động như thế nào?
Muốn hiểu rõ được vị trí tương đối của màng trinh trong cơ quan sinh dục cần phải có một hình mẫu. Chị em có thể lấy ngón cái và ngón trỏ khum lại thành một vòng tròn, khoảng trống giữa 2 ngón tay sẽ tượng trưng cho âm đạo. Còn miếng da dày nằm giữa ngón cái và ngón trỏ tượng trưng cho màng trinh khi ở vị trĩ thông thường. Độ dày mỏng của màng trinh sẽ tùy thuộc vào cấu tạo ở từng người.
Thông thường, trong lần quan hệ đầu tiên, khi cậu nhỏ của phái mạnh đi xuyên qua màng trinh sẽ làm cho màng trinh bị tổn thương và rách tại một số chỗ. Tuy nhiên, cũng có một số trường hợp, màng trinh của phụ nữ có tính co giãn, khi dương vật đi qua nó chỉ oằn lại, ép sát vào sàn âm đạo và để cho dương vật lướt qua chứ không bị rách như những trường hợp thông thường khác. Sau nhiều lần quan hệ tình dục thì lớp màng trinh sẽ càng bị bào mòn và mỏng dần đi, màng trinh bị rách sẽ không thể tự liền lại. Vì vậy, chị em nên có lối sống tình dục lành mạnh, chung thủy trong tình yêu để hạn chế nguy cơ rách màng trinh nghiêm trọng.
Theo: suckhoesinhsan.net.vn
 

yeulathich

New member
User ID
96433
Tham gia
12 Tháng tám 2015
Bài viết
48
Điểm tương tác
0
Tuổi
46
Đồng
0
Màng trinh thực tế chỉ là một cái màng sinh học, do đó không nên đánh đồng phẩm giá của người con gái với cái màng mỏng manh ấy. Do đó, tình yêu nên xuất phát từ sự đồng điệu về tâm hồn, sự rung động từ con tim chứ không phải vì trinh tiết.

Tuy nhiên, xã hội vẫn còn nhiều người định kiến về điều ấy và không ít chàng trai, dù luôn đòi hỏi bạn gái nhưng lại muốn vợ mình còn trinh. Bởi thế, các cô gái hãy cân nhắc thật kỹ khi "cho đi".
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom