Các Sản Phẩm Từ Chè Vằng Tốt Cho Các Mẹ Sau Sinh

anhcuoihn

New member
User ID
70117
Tham gia
10 Tháng mười 2014
Bài viết
14
Điểm tương tác
0
Tuổi
35
Đồng
0
Một vóc dáng thon gọn, săn chắc là điều mà chị em phụ nữ luôn mong muốn, tuy nhiên không phải ai sinh ra cũng đã có thể có một vóc dáng đẹp, chuẩn. Có nhiều chị em phụ nữ phải vất vả ăn kiêng, luyện tập thể dục thể thao để có một vóc dáng ưng ý, nhưng không phải ai cũng thành công.
phụ nữ, khi tới độ tuổi lấy chồng, sinh con, cuộc sống lại càng thêm bận bịu nên thời gian chăm sóc cho bản thân không nhiều, và việc lấy lại vóc dáng thon gọn sau khi có em bé cũng là một điều rất khó khăn. Hiểu được những điều đó, chúng tôi công ty Hồng Lam Hương kết hợp cùng với Viện Công Nghệ Thực Phẩm Học Viện Quân Y đã nghiên cứu và sản xuất ra các sản phẩm làm từ chè vằng với tác dụng tiêu mỡ, giải độc, kháng viêm, lợi sữa và giúp các chị em phụ nữ nhanh chóng có được vóc dáng chuẩn sau sinh. Cụ thể:

1439259103776.png


Với sản phẩm chè vằng khô: chị em chỉ cần đun nước chè vằng uống hàng ngày rất lợi sữa và giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng.
Với sản phẩm trà vằng: Là một loại trà túi lọc có tác dụng thanh nhiệt, tiêu độc giúp ăn ngon, ngủ tốt mang lại một cơ thể khỏe mạnh.
Với sản phẩm cao chè vằng: Giúp tăng tiết sữa, co cơ bụng, co cơ tử cung, kích thích tiêu hóa, giúp ăn ngon, ngủ sâu, tăng cường sức khỏe.
Hồng Lam Hương luôn cam kết mang tới sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Công Ty Hồng Lam Hương
Số nhà 24, tập thể nhà D, tập thể chi nhánh Công ty Bông, P. Phúc Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Website: honglamhuong.com
ĐT: (04) 368 30 985
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom