Tuyệt Chiêu Dùng Kem Che Khuyết Điểm Cô Nàng Nào Cũng Cần Phải Biết

User ID
80283
Tham gia
13 Tháng ba 2015
Bài viết
66
Điểm tương tác
0
Tuổi
39
Đồng
0
Che khuyết điểm là một bước không thể thiếu để có một lớp trang điểm hoàn hảo. Nhưng sử dụng kem che khuyết điểm không đúng cách thì hiệu quả sẽ ngược lại, nhất là những vùng da nhiều nếp nhăn, quầng thâm, sẹo mụn… Và để khắc phục những khó khăn đó, bài viết dưới đây có chia sẻ một số cách dùng kem che khuyết điểm đối với một số vị trí đặc biệt trên khuôn mặt. Chị em cùng tham khảo nhé!


Che khuyết điểm cho vùng da mụn


Bạn chỉ cần dùng che khuyết điểm chấm nhẹ nhàng kem che khuyết điểm lên vùng da bị mụn, rồi dùng 1 ngón tay ấn nhẹ nhàng nhưng tránh để kem lan ra ngoài.

Với những loại mụn ửng đỏ thì nên chọn ke che khuyết điểm màu xanh lục là lý tưởng nhất.

Khám phá cách che khuyết điểm vùng da mũi ửng đỏ


Vùng da quanh mũi ửng đỏ khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp. Vậy làm sao để che đi vùng da khó chịu ấy?


Rất đơn giản, bạn hãy dùng che khuyết điểm dạng kem để che đi vùng da xấu xí. Vì dạng kem chứa ít dầu và khả năng che phủ tốt có thể khắc phục tình trạng da vùng mũi hay đổ dầu. Tone màu phù hợp để che đi mọi khuyết điểm ở vùng mũi là màu be hay xanh lá.

Xem thêm: 11 bước trang điểm thần thánh cho da mụn

Bí quyết che khuyết điểm nếp nhăn quanh mắt


Nếp nhăn hay vết chân chim quanh mắt dễ dàng được che phủ tức thì khi dùng kem che khuyết điểm dạng lỏng trộn với phấn highlight màu sáng. Bởi phấn highlight màu sáng tạo hiệu ứng giúp da căng bóng, trắng hồng tự nhiên. Nếu kem che khuyết điểm màu vàng thì highlight phải màu hồng, còn che khuyết điểm màu cam hay sẫm mãu hơn thì highlight màu màu sáng.


Che dấu bọng mắt và quầng thâm nhanh nhất

Đối với bọng mắt và quầng thâm nên chọn kem che khuyết điểm dạng lỏng và thành phần dưỡng ẩm cao. Cách sử dụng cũng khá đơn giản, chấm 1 ít kem lên bọng mặt hay thâm quầng rồi tán mỏng.

Che khuyết điểm theo tone màu da


Nên chọn kem che khuyết điểm có tone màu tương đồng với màu da của bạn. Và để chọn được loại kem che khuyết điểm phù hợp nhất với màu da của mình thì nên thử kem vào mu bàn tay.


Che khuyết điểm vùng da tối màu quanh môi có khó không?


Bạn dùng cọ quét một lớp mỏng kem che khuyết điểm màu trắng hay sáng quanh môi. Thật đơn giản đúng không nào?

Với một số mẹo chọn kem che khuyết điểm ở trên, chị em sẽ phù phép cho mọi khuyết điểm đều biến mất trong nháy mắt, kể cả vùng da khó trang điểm nhất.

Mách nhỏ sản phẩm mỹ phẩm hiệu quả

Với thành phần dưỡng trắng da hoàn toàn từ thiên nhiên, chỉ số chống nắng SPF 50, kem trang điểm Sakura CC Cream giúp bạn thay đổi màu da nhanh chóng chỉ sau 1 vài phút ở mọi lúc mọi nơi mà không cần kem dưỡng, kem lót, kem nền, kem che khuyết điểm…


Bạn đang gặp rắc rối?


- Mất quá nhiều thời gian cho các thao tác trang điểm?

- Kem khó đánh, không đều, khô, gợn bột phấn?

- Cần quá nhiều bước trang điểm để da hoàn hảo?

- Chi phí trọn vẹn cho bộ trang điểm quá cao?

- Quá nhiều sản phẩm trang điểm, cồng kềnh, bất tiện mang theo mọi lúc mọi nơi?

Với "kem trang điểm dưỡng trắng da chống nắng Sakura CC Cream Flawless Control Base", giải pháp trang điểm hoàn hảo nhất từ trước đến nay mà bạn không thể bỏ lỡ, mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng chỉ trong nháy mắt!

SAKURA CC CREAM FLAWLESS CONTROL BASE


KEM DƯỠNG DA TRANG ĐIỂM ĐA NĂNG


SPF50+ PA++++

Sau nhiều thành công vượt ngoài mong đợi chỉ sau 1 năm ra mắt dòng kem trang điểm đa năng Sakura CC Cream, Sakura đã tiếp tục cùng đội ngũ chuyên gia, bác sĩ và các nhà khoa học hàng đầu đến từ Nhật Bản bắt tay vào nghiên cứu, cải thiện và nâng cấp dòng kem trang điểm này lên 1 tầm cao mới bằng việc ứng dụng quy trình công nghệ cao và đưa vào thêm nhiều hơn nguồn thành phần tự nhiên quý hiếm, lành tính, dịu nhẹ, an toàn cũng như không kém phần hiệu quả.

Sản phẩm còn được tập trung vào thay đổi mẫu mã thiết kế bên ngoài với tone màu vàng Gold và dạng chai xịt, mang lại nét sang trọng, tinh tế và sự tiện lợi trong sử dụng.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom