Loại Bỏ Nám Với Laser Melas Tại Lacell

LaCell Vietnam

New member
User ID
84136
Tham gia
20 Tháng tư 2015
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
22
Đồng
0
Cùng tác giả
Nám (còn gọi sạm da, Melasma) hiện nay là một bệnh khá phổ biến ở người Châu Á. Tần suất xảy ra ở nữ nhiều hơn ở nam.

Nám chỉ là một biểu hiện bất thường lành tính trên da. Thông thường, đi kèm với nám là tình trạng khô da và ngứa nhẹ khi nắng to, oi bức… Nám da tuy không gây hại cho sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng rất lớn đến yếu tố thẩm mỹ và tâm lý. Tệ hơn, các biện pháp điều trị nám bằng thuốc hay các loại mỹ phẩm từ lâu đã “đầu hàng” với sự phát triển của những vết nám cứng đầu. Để điều trị nám một cách triệt để, không tái phát, các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng công nghệ trị nám bằng Laser.
Tia Laser được ứng dụng rộng rãi trong tất cả mọi lĩnh vực. Trong đó điều trị nám bằng tia Laser là dịch vụ được đông đảo khách hàng quan tâm hiện nay bởi nhiều ưu điểm vượt trội.

Tại trung tâm chăm sóc da toàn diện LaCell, với công nghệ vượt trội Laser Nd YAG Q-Switch có thể giúp bạn xua tan nỗi lo về nám, mang lại làn da đều màu, tươi sáng mịn màng.


Vì sao công nghệ Laser Q-Switched hiệu quả trong điều trị nám ?

• Là thế hệ điều trị nám bằng tia laser màu mới nhất hiện nay đã qua kiểm chứng của các tổ chức uy tín như Cục Quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ FDA, CE (Châu Âu),… về độ an toàn, hiệu quả.
• Là công nghệ đảm bảo loại bỏ tới 80 – 90% nám da – con số chưa có công nghệ nào vượt qua.
• Là công nghệ đặc trị được cả nám sâu, nám hỗn hợp – những loại nám mà các phương pháp thông thường đều thất bại.

Cơ chế hoạt động của công nghệ LASER Q – SWITCHED

Trị nám Laser Q-switched sử dụng 2 bước sóng 1064nm và 532nm với từng loại sắc tố để mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất.
Bước sóng 1064nm đi xuyên qua lớp trung bì và hạ bì, hấp thu và phá vỡ hoàn toàn kết cấu sắc tố melanin đồng thời loại bỏ chúng ra khỏi cơ thể theo đường bạch huyết. Đồng thời, làm lành các tổn thương, rút ngắn tối đa thời gian và liệu trình điều trị.
Bước sóng 532nm tác động vào lớp nông hơn và tới nhiều sắc tố khác nhau của da như sắc tố đen (melanin), sắc tố đỏ (oxy hemoglobin), kích thích quá trình tái tạo da, tăng cường sản sinh collagen và elastin, cho làn da mịn màng, tươi trẻ.
Laser Q-switched là phương pháp điều trị nám bằng tia laser phát ra năng lượng cao, đi xuyên qua lớp biểu bì, phá vỡ kết cấu hắc sắc tố melanin mà không hề làm ảnh hưởng tới các cấu trúc da lân cận, không gây tổn thương da.


Ưu điểm của phương pháp trị nám bằng Laser

• Hiệu quả cao: với tính chất mạnh và độ tập trung cao, Laser dễ dàng xuyên thấu qua lớp biểu bì da, phá vỡ hoàn toàn kết cấu những sắc tố Melanin, là nguyên nhân chính gây sạm và thâm nám da, và loại bỏ chúng ra ngoài, trị nám da hiệu quả, mang đến cho khách hàng làn da trắng sáng trẻ trung.
• Tính an toàn cao: tia Laser với mức độ tập trung cao tại vi điểm chỉ tác động nhẹ nhàng đến vùng điều trị, không làm ảnh hưởng tới các vùng lân cận, không tác động đến cấu trúc da nên rất an toàn, không gây đau rát hay tổn thương
• Tiết kiệm thời gian: liệu trình điều trị nám bằng Laser rất ngắn so với các phương pháp khác hay cac công nghệ bằng ánh sáng, tinh chất, giúp tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng

Kết quả trị nám bằng Laser mang lại:

• Làm mờ vết nám nhanh chóng, an toàn, hiệu quả
• Loại bỏ hoàn toàn tàn nhang.
• Xóa mờ các loại bớt hắc tố
• Khắc phục hiện tượng sạm da một cách dễ dàng, giúp màu da đồng đều hơn.
• Laser còn có hiệu quả trong việc trẻ hóa da, giúp da sáng màu, se khít lỗ chân lông, da săn chắc và mịn màng hơn.


*** Lưu ý :
• Nên sử dụng kem chống nắng chỉ số cao (40-45 SPF) trong và sau khi điều trị.
• Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
• Không nên sử dụng mỹ phẩm và sữa rửa mặt có tính tẩy rửa mạnh, hoặc những kem dưỡng da có tính bào mòn da.



Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Trung tâm LaCell
Lầu 2 Bitexco Financial Tower, 2 Hải Triều, quận 1, TP HCM.
Hotline: 08 3914 4466
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom