Lễ Hội Hoa Anh Đào - Vẻ Đẹp Thuần Khiết

User ID
93438
Tham gia
15 Tháng bảy 2015
Bài viết
19
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Với loài hoa Anh đào để chiêm nghiệm hết được cái đẹp, cái tinh tế và tinh thần mà loài hoa anh đào mang lại, có lẽ cả đời người vẫn còn là quá ít ỏi. Và dưới đây Hoa Tươi Đà Nẵng xin giới thiệu cho các bạn vài thông tin về loài hoa Anh đào.

Loài hoa Anh đào với vẻ ngoài thật mỏng manh, nhưng bên trong thì tràn đầy khát khao tô điểm cuộc sống. Có lẽ, mỗi khi ngắm nhìn hoa anh đào, người Nhật hiểu rõ cuộc sống thật ngắn ngủi, và sinh mạng con người cũng mỏng manh xiết bao. Đó là động lực để họ không ngừng sáng tạo và cháy hết mình vì tổ quốc. Hoa anh đào, toát ra vẻ đẹp của sự đoàn kết ở con người Nhật - một trong những đức tính cao quý mà khắp thế giới đều phải nghiêng mình nể phục.


Khi đên mùa hoa Anh đào nở đó là một sự kiện vô cùng trọng đại ở Nhật. Bởi lẽ với một đất nước có cường độ làm việc rất cao, không còn gì tuyệt vời hơn là được quây quần trò chuyện cùng gia đình và ngắm nhìn loài hoa mang trong mình bản sắc dân tộc.

Như mọi năm, các lễ hội ngắm hoa truyền thống cũng được tổ chức dọc đất nước từ sáng đến đêm. Thông thường thì từ khoảng thời gian bắt đầu nở cho đến lúc nở rực nhất là 7 ngày. Vì vậy, các công viên luôn trong tình trạng đông đúc người dân có cả du khách nước ngoài. Nhiều người phải đến từ sáng sớm để giữ địa điểm đẹp, thuận tiện thưởng thức món quà của mùa xuân.

Cuối cùng Dịch Vụ Hoa Tươi Đà Nẵng (Shop hoa) xin mang đến cho các bạn một vài hình ảnh tuyệt đẹp về lễ hội hoa Anh đào.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom