Bí Quyết Mix Đồ Công Sở Cho Chị Em Thừa Cân Sau Sinh

Pivon Fashion

New member
User ID
90552
Tham gia
19 Tháng sáu 2015
Bài viết
5
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Sau khi sinh, thời kì “con mọn” cũng khiến rất nhiều bà mẹ trẻ bối rối với thân hình thay đổi rõ rệt của mình. Trọng lượng cơ thể tăng khá nhiều, thân hình không còn chắc gọn khiến mẹ cảm thấy khó mặc đồ và thiếu tự tin khi đi làm trở lại. Tuy nhiên, vẫn có nhiều cách để bạn trông xinh đẹp và quý phái hơn.

Sinh đẻ xong chị em chúng ta thường bị mỡ thừa, đặc biệt là vùng bụng, mông. Hãy tham khảo ngay gợi ý cách phối đồ phù hợp mà không kém phần sành điệu sau đây các mẹ nhé!

1. Quần áo

Sau quãng thời gian bầu bì, sinh con và nuôi con, những bộ trang phục của mẹ trước đây đã “hết hạn sử dụng”. Biện pháp cho bạn lúc này là nên “đầu tư” những món đồ mới. Chiếc quần âu ống rộng, cạp to sẽ là gợi ý đầu tiên.

Quần âu đứng, quần côn ôm, quần suông hay các dáng mới vẫn đều mặc được nhưng nên chú ý tới phần lưng quần. Không nên mặc dáng quần lưng trễ, bản lưng quần nhỏ và chặt quá vì dễ thắt ngấn trên vòng bụng còn lỏng của bạn, khi đó cho dù mặc áo buông bỏ ngoài hay trong quần thì đều không đẹp.

Đối với các mẹ làm việc văn phòng, nhiều những kiểu áo sơ mi với phần bụng rộng rãi, kiểu dáng và màu sắc xinh xắn mặc cùng với quần ôm kín đáo cũng tạo sự tự tin khi trở lại văn phòng sau một thời gian dài vượt cạn và chăm con. Ngoài các chất liệu thô mát, thấm hút mồ hôi truyền thống, các nhà sản xuất còn đem đến cho các bà mẹ những điều mới mẻ hơn với kiểu cách điệu đi kèm với những họa tiết độc đáo được trang trí khéo léo cùng với nhưng gam màu đa đạng phù hợp nhằm giúp cho thời trang sau khi sinh con thêm nhiều kiểu dáng phong phú, lạ mắt.

2. Đầm suông

Trang phục áo và đầm ngày nay ngoài chất liệu thun co giãn tốt, mát mẻ còn có thiết kế độc đáo dành riêng cho các mẹ có thể dễ dàng cho em bé bú thuận tiện và kín đáo khắp mọi nơi.

Việc lựa chọn thời trang sau sinh mùa hè nơi công sở, các bà mẹ cũng nên lưu ý việc chọn các mẫu đầm sao cho phù hợp với vóc dáng của mình, vì sau khi sinh, phần ngực và bụng sẽ to hơn bình thường, vì thế nên chọn các mẫu đầm có điểm nhấn ở phần thân trên, hoa văn sáng màu ở trên và hoa văn cùng tông tối màu ở dưới.

3. Chân váy

Chiếc chân váy bó, ngắn sẽ không còn phù hợp với mẹ thời kì này nữa. Hãy khéo léo chọn chiếc đầm ôm búp thân dưới nếu vòng 3 của bạn không quá to, và ngược lại, hãy chọn dáng chữ A nếu vòng 3 của bạn có chút đẫy đà nhé.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom