Dịu Dàng Loài Hoa Trồng Giỏ Treo (p2)

User ID
93438
Tham gia
15 Tháng bảy 2015
Bài viết
19
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Ở bài viết trước Hoa Tươi Đà Nẵng đã giới thiệu đến các bạn những loài hoa được chọn trồng trên giỏ treo đẹp nhất thì ngay sau đây Hoa Tươi Đà Nẵng lại tiếp tục mang đến cho các bạn một vài thông tin về những loài hoa phù hợp với việc trồng treo giỏ nữa nhé. (Shop hoa)

Hoa triệu chuông.

Hoa triệu chuông có đặc điểm hình thái gần với hoa Dạ yến thảo. Tuy nhiên chúng rất khác nhau về cả nguồn gốc lẫn cấu trúc nhiễm sắc thể. Cây có lá nhỏ, bông cũng nhỏ, nở rất dày như hàng loạt chiếc chuông xinh đón nắng mặt trời.

Hoa phong lữ.

Hoa phong lữ có rất nhiều loài, đa dạng, đa màu sắc. Hoa đặc biệt rất dễ trồng, chịu lạnh tốt, có hương thơm dịu ngọt như hoa hồng. Phong lữ còn là một loại tinh dầu rất tốt để chăm sóc tóc và điều trị da. Ở vùng Địa Trung Hải, loài hoa phong lữ mọc trên những bức tường đá hoặc túa ra từ những chậu bằng đất nung, và màu sắc đỏ hồng của vô số các cánh hoa này dễ tạo ra trong lòng người tâm trạng tưng bừng và vui vẻ.

Hoa hương tuyết cầu.

Là loài cây thân thảo, thân thấp, hoa dày đặc như hình cầu, màu tím và trắng, có mùi hương nồng nàn quyến rũ. Thích hợp trồng trong các chậu treo, có tác dụng thư giãn, giúp ngủ ngon và sâu. Hoa của hương tuyết cầu có một mùi thơm rất ngọt ngào thu hút ong bướm vây quanh.

Hoa dạ yến thảo.

Dạ yến thảo là cây thân cỏ, thích hợp trồng trong giỏ treo, nhiều hoa và nhiều màu rực rỡ. ng được trồng trong chậu để trang trí cho các khu vườn và là cây hàng năm. Người ta thường trồng hoa dạ yến thảo làm viền quanh cho khu vườn hoặc trồng thành từng luống. Loại Dã yên thảo cánh kép có thể trồng trong các chậu để trang trí, chậu hoa treo trong nhà, trong vườn vì là thân leo, sẽ rủ xuống rất đẹp.

Hoa mười giờ.

Loài thực vật này có nguồn gốc Nam Mỹ, nhưng được trồng rộng rãi trong các khu vực ôn đới cũng như trong vai trò của cây trồng một năm theo luống trong vườn. Hoa sặc sỡ, với màu sắc có thể là đỏ, cam, hồng, trắng hay vàng. Tên gọi mười giờ là do hoa của nó thường chỉ nở từ khoảng 8, 9 giờ đến 10 giờ sáng trong ngày.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom