Tạo Ánh Sáng Fantasy Đẹp Trong Ảnh Với Photoshop

p_erudite

New member
User ID
91458
Tham gia
27 Tháng sáu 2015
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Tuổi
31
Đồng
0
Khi tái tạo hiệu ứng ánh sáng hình ảnh, những phác thảo mềm và ứng dụng tốt là thứ tự của ngày. Bất cứ điều gì đó là quá nặng có thể sẽ làm bạn khó khăn, hãy làm những gì nhẹ nhàng nhất có thể.

Bằng cách tạo ra cọ của riêng mình trong Adobe Illustrator, và sử dụng các yếu tố quét với Photoshop, nó là một quá trình đơn giản để tạo ra các cảnh giới khác mà còn sống với các hiệu ứng ánh sáng và trục của ánh sáng ảo.


Sau đây là các bước tạo hiệu ứng ánh sáng Fantasy trong Photoshop

Bước 1: Mở tập tin 'wonderland.psd' được tải tại Download Zone và tạo một layer mới trên cùng. Điền vào các vải với màu hồng (C12 M30 Y0 K0) và thay đổi chế độ hòa trộn màu sắc. Tiếp theo, tạo một layer khác và chọn một Brush tròn, mềm. Thay đổi màu sắc cho một giai điệu vàng (C20 M15 Y65 K0) và thiết lập kích thước brush để 300px. Single-click vào giữa của khung hình và thay đổi kích thước layer này trước khi bạn di chuyển đến đỉnh của ảnh của bạn cho một quá trình chuyển đổi màu sắc mịn.



Bước 2: Để tạo ra một hiệu ứng tuyết, bạn có để có được bàn tay của bạn bẩn. Nhận được một bàn chải đánh răng cũ, và nhúng nó trực tiếp vào sơn (nhưng phải đợi cho đến khi nó bắt đầu khô - nếu bàn chải của bạn quá ướt bạn không thể kiểm soát nơi bạn ném nó) Để có được chiều sâu trong hình minh họa của bạn, lắc một số ít, giọt lớn hơn lên giấy đầu tiên. Sau đó, sử dụng một công cụ như một tuốc nơ vít, nhanh chóng cào trên lông, thả sơn trong bình xịt. Làm thay đổi tốc độ phát hành và khoảng cách từ giấy để splatters đa dạng tạo ra. Ngoài ra, mở file 'painting.jpg' được cung cấp trong việc tải xuống.



Bước 3: Quét sơn vào Photoshop, và chọn Image> Adjustments> Desaturate. Vào Image> Invert, sau đó chọn Image> Adjustments> Levels và tăng độ tương phản, thay đổi các giá trị đầu vào cho 60, 1, 244. Chọn các phần tốt nhất và nhập khẩu để minh hoạ của bạn.



Bước 4: Thay đổi chế độ hòa trộn vào màn hình, và di chuyển layer này lên trên cùng. Mở tập tin 'model.psd' và di chuyển các mô hình để minh hoạ của bạn dưới lớp tuyết. Sao chép các phần của lớp sơn và đặt những chủ yếu là qua mái tóc của mình. Nó nên được áp dụng như một chi tiết rất mềm mà sẽ giúp để pha trộn của mình với phần còn lại của hình ảnh khi bạn đang làm hoặc đang hoc photoshop.



Bước 5: Bây giờ chúng ta hãy tạo tia sáng nặng nhất của ánh sáng. Tạo một layer mới, và sau đó tạo một vùng chọn hình chữ nhật từ bên này sang bên kia và điền nó với một gradient màu white-to-transparent . Hãy lựa chọn khác như thể hiện trong hình và nhấn Delete. Vào Filter> Blur> Gaussian Blur và thiết lập Radius là 50 phần trăm. Xoay layer và di chuyển nó phía sau mô hình.



Bước 6: Bây giờ chúng ta sẽ làm cho tia mềm hơn của ánh sáng để đặt trên mô hình. Trên một layer mới, tạo một vùng chọn với kích thước tương tự như một trong những mô tả trong bước 5, sau đó chọn một Brush tròn, mềm và thiết lập kích thước để 2,500px. Chải bên ngoài vùng chọn này để nó sẽ giống như ánh sáng mờ dần ra từ đỉnh đến đáy của vùng chọn. Nhân đôi layer, lật theo chiều dọc và di chuyển thấp hơn một chút. Kết hợp cả hai lớp, thay đổi kích thước, và lặp lại chúng như bạn muốn. Cũng như các lớp tuyết, nó nên được áp dụng như một chi tiết rất mềm mại của cô gái.



Bước 7: Tiếp theo, mở Adobe Illustrator và tạo một tạo ra một hình tùy chỉnh. Để làm điều này, sử dụng các công cụ Elipse và tạo ra một hình dạng hình bầu dục đối xứng như ở đây.



Bước 8: Với công cụ Selection Tool, chọn điểm ở phía bên phải của vòng tròn đó và kéo nó ra phía bên phải. Chọn Convert Anchor Point công cụ (Shift + C) và click vào các điểm neo mà bạn kéo để có được thoát khỏi những tay cầm thanh và làm cho nó một góc nhọn. Làm tương tự với các góc khác.



Bước 9: Với hình dạng vẫn được chọn, vào Effects> Warp> Flag và đặt thanh trượt ngang uốn cong đến 100 phần trăm. Chọn Window> Brushes và mở bảng Brush. Di chuyển hình mới này vào cửa sổ Brush và chọn nó như một Brush nghệ thuật mới.



Bước 10: Bắt đầu vẽ một vài hình dạng như hình vẽ và áp dụng các brush bạn vừa tạo ra. Cố gắng làm cho đường trơn và thay đổi kích thước đột quỵ nếu cần thiết. Sao chép hình dạng tốt nhất của bạn để Photoshop và vào Layer> Style> Outer Glow, và thay đổi kích thước là 150px và các chế độ hòa trộn thành Colour Dodge.



Bước 11: Có một số vui vẻ thử nghiệm với các thiết lập khác nhau và Opacity của layer. Không có giới hạn tự do sáng tạo của bạn để luôn thử những điều khác nhau.

Một khi tất cả các hình dạng của ánh sáng được thực hiện, thay đổi thứ tự lớp, di chuyển một số trong số họ ở phía trước của mô hình và những người khác phía sau mô hình.



Bước 12:Tạo một layer mới và thay đổi chế độ hoà trộn thành Colour Dodge. Chọn một Brush tròn, mềm và thiết lập màu trắng. Đi tới trình đơn Brushes và thay đổi Spacing là 70 phần trăm, Size Jitter tới 55 phần trăm và Scattering đến 480 phần trăm. Bắt đầu đánh răng khu vực trên vải, thay đổi đường kính của bàn chải và các thiết lập khác.




Bước 13
: Các hình ảnh giờ đây gần như hoàn toàn. Chọn một brush mềm màu trắng và bắt đầu đặt dấu chấm kích thước khác nhau xung quanh các hình ảnh trên một layer mới trên cùng. Hãy chú ý đến các cạnh của mô hình đó không hay lắm với phần còn lại của hình ảnh. Điều này sẽ giúp bạn tạo ra một hiệu ứng ánh sáng có sức thuyết phục.



Bước 14: Đối với bước cuối cùng thêm các yêu tố để minh hoạ của bạn. Bướm? Cánh tiên? Tại sao bạn không thử đặt một số vector và các yếu tố vẽ tay? Đặt một số nhạc mơ màng trên và bắt đầu suy nghĩ về các yếu tố đó có thể phù hợp với chủ đề. Đây là một bài tập sáng tạo rất tốt. Bộ phim là một nguồn cảm hứng lớn. Khi bạn nghĩ rằng minh hoạ của bạn được thực hiện, san bằng hình ảnh của bạn, chuyển đổi sang CMYK và vào Filter> Sharpen> Sharpen. Bạn có thể phải tăng mức độ và độ bão hòa là tốt.



Trung tâm đào tạo lap trinh android và hoc php từ Cơ bản đến Nâng cao tại Vietpro !
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom