Hẹp Bao Quy Đầu Gây Ra Những Tác Hại Như Thế Nào?

NGOCBICHHY

New member
User ID
79586
Tham gia
7 Tháng ba 2015
Bài viết
46
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Hẹp bao quy đầu gây ra những tác hại như thế nào? Hẹp bao quy đầu là miệng bao quy đầu quá nhỏ, bao quy đầu không lộn lại làm lộ ra phần quy đầu. Hẹp bao quy đầu ở trẻ thường là hẹp bao quy đầu sinh lý, đến sau tuổi dậy thì mà đầu dương vật vẫn không lộ ra ngoài thì được gọi là hẹp bao quy đầu.

- Xảy ra viêm nhiễm: Hẹp bao quy đầu gây khó khăn cho việc bài tiết nước tiểu. Bên trong bao quy đầu dương vật do bị cặn bẩn tích tụ lâu ngày kèm theo các chất bài tiết dễ hình thành bựa sinh dục. Bựa sinh dục này kích thích lên đầu dương vật gây ra các viêm nhiễm trên quy đầu và dương vật. Khi viêm nhiễm xâm nhập vào bên trong có thể dẫn đến viêm bàng quang, viêm niệu đạo, viêm thận và viêm tiền liệt tuyến.

tac-hai-cua-hep-bao-quy-dau.jpeg


Dương vật bị ung thư

Có thể gây ung thư dương vật

Hẹp bao quy đầu gây tích tụ các chất cặn bã, các chất bẩn kích thích mãn tính và gây ra ung thư dương vật.

– Gây tổn thương đến thận

Viêm nhiễm sẽ gây ra hẹp niệu đạo và ảnh hưởng đến khả năng bài tiết nước tiểu, kết hợp với các vi khuẩn kích thích lâu ngày sẽ gây ra nhiễm trùng thận và ảnh hưởng đến chức năng thận.

– Ảnh hưởng đến sự phát triển của dương vật, suy giảm chức năng sinh lí

Đến tuổi trưởng thành, ở nam giới nếu miệng quy đầu ôm quá chặt sẽ kiềm hãm sự phát triển của dương vật. Bao quy đầu sau khi lộn nếu không trở về nguyên dạng được sẽ gây ra hiện tượng nghẹt bao quy đầu, gây ra đau đớn vô cùng cho người đàn ông nếu không được xử lí kịp thời sẽ dẫn đến hoại tử.

nhung-tac-hai-cua-hep-bao-quy-dau-o-nam-gioi-2.jpg


Nhận biết nhanh dấu hiệu hẹp bao quy đầu để không xảy ra những trường hợp đáng tiếc

– Gây ra thủ dâm: các chất cặn bã, viêm nhiễm trên bao quy đầu kích thích dễ gây ra hành vi thủ dâm.

– Ảnh hưởng đến đời sống tình dục: viêm nhiễm bao quy đầu tái phát liên tục sẽ khiến quy đầu và bao quy đầu bị dính hạn chế sự cương cứng, gây đau đớn khi quan hệ, làm ảnh hưởng đến đời sống tình dục và là nhân tố gây la rối loạn cương dương.

– Gây ra vô sinh: viêm nhiễm dẫn đến viêm tuyến tiền liệt ảnh hưởng đến hoạt động cũng như độ kết dính, chất lượng của tinh dịch sẽ tạo thành vô sinh.

– Gây nghẹt quy đầu: khi dương vật cương cứng, bao quy đầu không thể lộn ra đằng sau, da quy đầu vẫn phủ lên miệng quy đầu gây nghẹt quy đầu, khiến máu không lưu thông sinh ra sưng phù nề, nghiêm trọng có thể dẫn đến hoại tử quy đầu.

– Ảnh hưởng đến sức khỏe nữ giới: do phần bên trong bao quy đầu tích lũy nhiều khuẩn và chất bẩn, khi giao hợp sẽ xâm nhập vào âm đạo nữ giới gây viêm nhiễm. Đây chính là một trong số những nguyên nhân gây ra ung thư cổ tử cung ở nữ giới.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom