Nên Lắp Của Kính, Cửa Gỗ Hay Cửa Thép Cho Ngôi Nhà?

namviet123hnvn

New member
User ID
94659
Tham gia
27 Tháng bảy 2015
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Cửa là một phần không thể thiếu của mỗi ngôi nhà? Trên thị trường hiện nay có 3 loại cửa phổ biến, là cửa kính – cửa gỗ và cửa thép. Câu hỏi là: Nên lắp đặt loại nào là tốt nhất? Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm ra được câu trả lời.

Cửa thép

Nếubạn muốn một loại cửa vừa bền lại “vừa tiền” thì các loại cửa thép là lựa chọn hoàn hảo giành cho bạn. Các loại cửa được làm từ thép có tính an ninh, an toàn cao; bền đẹp và có thời gian sử dụng lâu dài (từ 30 – 40 năm hoặc hơn). Một số mẫu cửa thép phổ biến hiện nay ở nước ta như cửa cuôn, cửa xếp công nghệ Đài Loan đặc biệt được ưa chuộng. Giá thành cho một sản phẩm loại này không hề đắt chút nào, dao động trong khoảng 8 – 12 triệu đồng (tùy loại).

Cửa kính

Cửa kính mang lại vẻ đẹp và sự hiện đại cho căn nhà. Cửa làm bằng kính ít bị tác động bởi yếu tố môi trường. Thời gian sử dụng của các sản phẩm này thường kéo dài vảo tầm 15 - 20 năm mà không cần phải bảo đưỡng gì cả. Phổ biến nhất hiện nay trong số các loại cửa kính là cửa kính cường lực. Nhược điểm lớn nhất của loại cửa này là vẫn cho ánh sáng truyền qua, giá thành không hề rẻ và dễ vỡ.

Cửa gỗ

Không ai phủ nhận được vẻ sự sang trọng, quyền quý và vương giả mà những bộ cửa gỗ mang lại cho mỗi một công trình. Tỉ lệ thuận với những giá trị cao quý đó là giá thành của một bộ cửa gỗ cũng khá đắt đỏ. Cửa bằng gỗ dễ chịu ảnh hưởng của môi trường bên ngoài nên khi sử dụng cửa gỗ đòi hỏi việc bảo hành, bảo trì nhất định (sơn và đánh bóng lại) để sản phẩm luôn bền, đẹp và sáng bóng như mới.

Lời kết,

Mỗi loại cửa trên đây lại có ưu và nhược điểm riêng. Cả 3 sản phẩm đều tốt và rất “được lòng” người tiêu dùng. Bạn sẽ lựa chọn loại cửa nào? Hãy quyết định dựa trên mục đích sử dụng và không gian kiến trúc ngôi nhà của bạn để có được quyết định đúng đắn nhé.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom