Phong Cách Độc Đáo Giúp Cô Dâu Tự Tin Ngày Cưới

ThomTien05

New member
User ID
80592
Tham gia
17 Tháng ba 2015
Bài viết
15
Điểm tương tác
0
Tuổi
30
Đồng
0
Một phong cách độc đáo, mới mẻ không chỉ giúp cô dâu tự tin mà còn gây được ấn tượng mạnh với khách mời và gây được sự chú ý nhiều hơn.
Vậy để lựa chọn cho mình một phong cách riêng thì cô dâu cần chú ý đến điều gì? Dưới đây là một số gợi ý về phong cách tổ chức đám cưới mà cô dâu có thể lựa chọn để ngày cưới ấn tượng hơn.

Lựa chọn váy cưới
Một chiếc váy cưới phù hợp không chỉ làm tôn dáng mà còn giúp cô dâu xinh đẹp thêm tự tin tỏa sáng trong ngày vui trọng đại của đời mình. Vì vóc dáng, màu da khác nhau nên bạn cần tìm hiểu kĩ cách chọn váy cưới nhằm khắc phục tối đa những điểm yếu trên cơ thể, khéo lộ ra nét đẹp ngoại hình để thật rạng rỡ và xinh đẹp trong ngày cưới.
trang-tri-ban-le-tan-ban-reception-7-680x453.jpg

Tạo dáng xinh xắn, tự tin trong bộ váy cưới

Lựa chọn kiểu tóc phù hợp
Việc trang điểm cho cô dâu trong ngày cưới, nhất là việc tạo mẫu tóc sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp lộng lẫy yêu kiều, tuy nhiên không phải ai cũng sở hữu gương mặt trái xoan lý tưởng, nhiều người có khuôn mặt vuông, mặt tròn, mặt trái tim rất khác nhau, việc lựa chọn kiểu tóc đẹp phù hợp cho mình luôn là điều trăn trở của các cô dâu. Vì vậy, hãy khám phá cách lựa chọn kiểu tóc đẹp phù hợp với từng khuôn mặt để đưa ra quyết định làm đẹp cho mình nhé.
hoa-cam-tay-co-dau-2015-158-680x453.jpg


Lựa chọn phụ kiện trang sức kết hợp
Trang sức là thứ không thể thiếu với cô dâu trong ngày cưới, để tạo sự khác biệt với ngày thường cũng như tô đậm thêm phong cách của mình. Chính vì vậy, các cô dâu có thể lựa chọn một số loại trang sức to bản, trái ngược với bình thường một chút để gây sự chú ý hơn. Đặc biệt, với những trang sức to bản không chỉ giúp cô dâu tạo ra những điểm nhấn ấn tượng mà còn tô đậm nét cá tính riêng của mình.
trang-tri-tiec-cuoi-quynh-anh-b-ernard-32-680x453.jpg

Nhưng một lưu ý nhỏ cho tân nương, chọn phụ kiện phải phù hợp với gương mặt, tức bạn là một cô dâu nhỏ nhắn mà sử dụng một phụ kiện quá to, như thế, sẽ che đi khuôn mặt của bạn, khiến bạn cảm thấy khó chịu khi dùng phụ kiện. Hoặc phụ kiện kết hợp với váy cưới phải chú ý đến kiểu dáng và chất liệu của chiếc váy cưới cưới để tạo sự hài hòa.

Lựa chọn bó hoa cầm tay
Hoa cưới cầm tay cô dâu đẹp với sắc màu tươi trẻ của nhiều loại hoa tươi cùng thiết kế tinh tế giúp tôn lên vẻ đẹp rạng ngời của cô dâu và chú rể. Một phong cách độc đáo, mới lạ gây sự chú ý mà bạn có thể lựa chọn những chất liệu khác nhau cho bó hoa cưới. Dù không sử dụng những bông hoa rực rỡ sắc màu nhưng bó hoa cầm tay với nhiều cành lá mềm mại được kết kiểu ngẫu hứng tự nhiên sẽ hoàn hảo cho đám cưới theo phong cách rustic mộc mạc.
hoa-cam-tay-co-dau-2015-145-680x453.jpg

Hoàng Gia wedding planner chia sẻ 4 kiểu hoa cưới cầm tay đẹp được các cô dâu lựa chọn nhiều nhất:
Kiểu hoa cưới cầm tay dáng tròn
Kiểu hoa cưới dáng dài
Kiểu hoa dưới dáng hình quạt
Kiểu hoa cưới tự nhiên
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom