Những Món Đồ Tái Chế Ngộ Nghĩnh

User ID
93438
Tham gia
15 Tháng bảy 2015
Bài viết
19
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Với những chai nhựa hoặc một số đồ dùng khác đã qua sử dụng, bạn thường làm gì với nó? Chắc hẳn việc loại bỏ chúng đi sẽ là điều bạn nghĩ đến đầu tiên phải không?. Nhưng với một chút sáng tạo và khéo léo, những đồ vật đã qua sử dụng tái chế cũng có rất nhiều lợi ích, bởi bạn có thể biến chúng thành các vật dụng dùng trong cuộc sống vô cùng hữu ích, vừa đẹp và độc đáo nữa.

Một chiếc đèn ngủ lung linh được kết từ đáy của những chiếc chai nhựa. Màu sắc của chai nhựa sẽ quyết định tới độ sáng và tone màu của đèn. Để có thể mua được một chiếc đèn trang trí dạng này chắc chắn bạn cần chi 1 khoản không nhỏ, vậy hãy bắt tay vào cắt và ghép “những bông hoa” này luôn đi thôi.

Ngoài sử dụng những đáy chai nhựa để tạo ra những chiếc đèn ngủ thì bạn cũng có thể sử dụng chúng để tạo ra tạo nên những chùm đèn sang trọng. Cách nối này cũng có thể dùng để làm rèm cửa, rèm trang trí cho căn nhà. Đảm bảo sẽ rất đẹp và cực kỳ bền.

Bạn cũng có thể tạo ra những vật trang trí cho bàn học, phòng ngủ...cũng từ những chiếc bóng đèn đã không còn sử dụng được nữa.

Cũng dùng làm giỏ trồng cây, nhưng khi bạn cắt những chiếc chai theo chiều ngang thay vì chiều dọc sẽ tận dụng được “diện tích” trồng nhiều hơn hẳn. Chậu cây này thích hợp với những loại cây cảnh rễ chùm.

Việc tận dụng, tái chế những đồ vật tưởng như bỏ đi đang trở thành một trào lưu cổ vũ cho xu hướng sống xanh, sạch. Nếu bạn coi chúng là rác, chúng sẽ trở nên thừa thãi, vướng mắt, còn khi biết dùng chúng thành nguyên liệu, chúng sẽ “trả ơn” người biết nhìn ra “tiềm năng” của mình.

Và dưới đây
Hoa Tươi Đà Nẵng xin đem đến cho các bạn vài hình ảnh thú vị từ việc tái sử dụng những vỏ chai lọ tưởng chừng như không còn hữu ích nữa!!! (Shop hoa).
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom