Hướng Dẫn Tắm Trắng Bằng Cám Gạo Hữu Cơ

Orealmart

New member
User ID
94389
Tham gia
25 Tháng bảy 2015
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
38
Đồng
0
Nguyên liệu:
- 50g CÁM GẠO HỮU CƠ
- sữa tươi hoặc mật ong (nếu là mật ong, bạn cần trộn thêm nước sạch)
- Bạn có thể trộn thêm nước cốt nửa quả chanh nếu muốn trắng nhanh hơn, đặc biệt các làn da có mụn hoặc thâm do mụn để lại nên dùng kết hợp với chanh.

Các bước thực hiện:
- Bước 1: Bạn trộn đều cám gạo với mật ong hoặc sữa tươi, chanh cho đến khi thành một hỗn hợp sền sệt.
- Bước 2: Thoa đều hỗn hợp lên cơ thể
- Bước 3: Bạn có thể thực hiện mát xa và giữ nguyên như vậy trong khoảng 15-20 phút để hỗn hợp có thể phát huy tác dụng với da. Sau đó bạn tắm lại bằng nước sạch. Mỗi tuần tắm trắng tại nhà như vậy từ 1-2 lần, dần dần bạn sẽ có một làn da trắng sáng khỏe mạnh tự nhiên.

Lưu ý:
- Đối với những vùng da bị sạm đen nhiều: như cánh tay, bàn tay, mặt… bạn có thể thoa hỗn hợp này trong thời gian lâu hơn và mát xa thật kỹ. Phương pháp tắm trắng này khá đơn giản nên bạn có thể thực hiện ngay tại nhà. Tuy nhiên để đem lại hiệu quả cao bạn nên kiên trì thực hiện trong một thời gian dài.

- Nên sử dụng CÁM GẠO HỮU CƠ (mùa vụ 6 tháng, được trồng và thu hoạch theo quy trình hữu cơ khép kin, không dùng phân bón hóa học, thuốc diệt cỏ, thuốc trừ sâu, thuốc tăng trường nhanh... trong quà trình canh tác đặc biệt không dùng chất bảo quản) - loại này không bán nhiều trên thị trường như loại cám gạo thông thường (mùa vụ 2 tháng). Mình đã sử dụng CÁM GẠO HỮU CƠ được 4 tháng nay và hoàn toàn hài lòng.

Chúc các chị em luôn xinh đẹp & hãy chọn cho mình những phương thức làm đep thông minh nhất, tiết kiệm và nói không với hóa chất nhé.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom