Điểm Danh Các Phương Pháp Nâng Mũi Thẩm Mỹ

toyotaphumyhung

New member
User ID
42516
Tham gia
13 Tháng hai 2014
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Ngành công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc đang có những bước phát triển mạnh mẽ, hàng trăm các loại hình dịch vụ thẩm mỹ chuyên sâu ra đời giúp cho việc làm đẹp của em trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Trong đó, nổi bật nhất có thể kiể đến đó chính là dịch vụ nâng mũi chuyên sâu.

Các chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành nói rằng, so với vô vàn các phương pháp làm đẹp được biết đến thì nâng mũi là giải pháp đơn giản nhưng có thể mang lại hiệu quả thẩm mỹ bất ngờ,. Phương pháp can thiệp dao kéo chuyên sâu này giúp loại bỏ đi tất cả những khiếm khuyết trên cánh mũi từ đó tạo nên một cánh mũi mới đẹp thanh túi, hài hòa với tổng thể khuôn mặt.



Vậy hiện trên thị trường có những phương pháp nâng mũi đặc trưng nào và đâu là loại hình nâng mũi được yêu thích nhất?

Nâng mũi cấu trúc: Hay còn gội là nâng mũi S line (Nâng mũi cấu trúc S line Hàn Quốc). Đây là phương pháp nâng mũi đang được ưu chuộng nhất hiện nay. Phương pháp nâng mũi công nghệ cao này sử dụng sụn tự thân tạo hình sóng mũi và đầu mũi giúp bạn sở hữu chiếc mũi dáng S line đẹp tự nhiên, thanh thoát.

Nâng mũi bọc sụn: Phương pháp này sử dụng sụn nhân tạo hoặc sụn để bọc đầu cánh mũi để tạo cánh mũi đẹp. So với các phương pháp nâng mũi thông thường thì nâng mũi bọc sụn nhất là sụn tự thân có tính tương thích cao, có thể khắc phục các biến chứng như bóng đỏ, lộ sống mũi,…


Nâng mũi thường: Nâng mũi dạng này chủ yếu sử dụng sóng nhân tạo của Mỹ / Hàn Quốc giúp khách hàng nhanh chóng có một chiếc mũi đẹp, tự nhiên an toàn tuyệt đối và đem lại hiệu quả lâu dài.

Nâng mũi không phẫu thuật: ưu điểm của giải pháp này đó chính là tiến trình nâng mũi nhanh chóng, an toàn và tương thích với cơ thể.

Các chuyên gia nói rằng, dù sử dụng phương pháp nâng mũi nào thì để đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ và tính an toàn tuyệt đối thì cũng như thực hiện cắt mí mắt (Cắt mí mắt Hàn Quốc đẹp tự nhiên) khách hàng cũng phải tìm đến các địa chỉ thẩm mỹ uy tín, đáng tin cậy.
 

hảianhnguyen

New member
User ID
155859
Tham gia
14 Tháng sáu 2018
Bài viết
26
Điểm tương tác
1
Tuổi
37
Đồng
0
minh thấy thâm mỹ viện kangnam làm cũng đc đấy các chị
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom