Trang Sức Bằng Giấy Đơn Giản Mà Sang Chảnh

hoatuoidanang

New member
User ID
75255
Tham gia
19 Tháng mười hai 2014
Bài viết
379
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Đồ trang sức làm bằng giấy vừa lạ, vừa đơn giản lại đẹp. Cùng Quà Tặng Đà Nẵng học cách làm Trang sức bằng giấy đơn giản mà sang chảnh

http://4.bp.************/-MpJXipHvJyw/VaR-x_lamgI/AAAAAAAAJtE/n6g62iXHzIU/s1600/trang_suc_giay_don_gian_sang_chanh_0.jpg

Nguyên Liệu :

- Bút

- Thước kẻ

- Kéo, Keo

- Tăm

- Giấy, càng nhiều màu sắc càng tốt. (Những trang tạp chí hay giấy gói quà là tốt nhất (giấy càng láng thì độ bền càng cao).

Cách Làm :

Bước 1 : Đầu tiên, bạn cắt giấy ra thành những sợi nhỏ xíu, hình tam giác cân. Bề ngang khoảng 0,5 – 1.5 cm tuỳ thích. Bề dài từ 15 cm trở lên. Lưu ý, giấy càng dài thì hạt của bạn càng mập, tròn.

http://2.bp.************/-FbItJ9dly5U/VaR-yH0O20I/AAAAAAAAJtI/Zr-41nKBz78/s1600/trang_suc_giay_don_gian_sang_chanh_1.jpg

Bước 2 : Tiếp theo, bạn quấn tròn sợi tam giác chung quanh cây tăm và dán keo giữ chặt. Bạn càng dán keo cẩn thận thì hạt sử dụng càng bền.


http://2.bp.************/-JFDtBNRhq0c/VaR-yDcboAI/AAAAAAAAJtM/3B0JkNYPzjY/s1600/trang_suc_giay_don_gian_sang_chanh_2.jpg

Bước 3 : Cuối cùng, xỏ hạt ngẫu hứng qua dây cước hay chỉ. Bạn có thể làm chuỗi hạt, lắc tay, hay bông tai từ hạt giấy này đều được.

http://4.bp.************/-COQUAQt6BtE/VaR-yvg9uUI/AAAAAAAAJtQ/4NG46Xx8TGQ/s1600/trang_suc_giay_don_gian_sang_chanh_3.jpgVới nguyên liệu là giấy nên bạn phải giữ không để chúng tiếp xúc với nước, khi không sử dụng bạn để chúng ở những nơi khô ráo là có thể dùng mấy mùa rồi.

http://2.bp.************/-Wl2W4_fgUbI/VaR-yhm-OUI/AAAAAAAAJtU/GcrYgd_G2Hc/s1600/trang_suc_giay_don_gian_sang_chanh_4.jpgBạn có thể thêm những hạt lung linh xen kẽ vào giấy như này để làm nổi bật thêm bộ trang sức của mình. Với cách làm này, bạn có thể làm vòng cổ, vòng tay hay nhẫn đều được.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom