Nguy Hiểm Tiềm Ẩn Khi Mắc Dài Bao Quy Đầu

NGOCBICHHY

New member
User ID
79586
Tham gia
7 Tháng ba 2015
Bài viết
46
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Nguy hiểm tiềm ẩn khi mắc dài bao quy đầu. Dài bao quy đầu là hiện tượng da bao quy đầu quá dài và không thể để lộ quy đầu ra ngoài ngay cả khi cương cứng hoặc nếu có thì chỉ để lộ được một phần quy đầu ra bên ngoài. Theo thống kê những năm gần đây, tỉ lệ người mắc chứng bệnh dài bao quy đầu ngày càng gia tăng, ảnh hưởng đến tâm lý người bệnh và gây khó khăn khi đi vệ sinh cũng chất lượng đời sống tình dục. Nếu bệnh không chữa trị kịp thời sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hại.
bien_chung_cua_benh_dai_bao_quy_dau.jpg


Dưới đây là một số biến chứng của bệnh bao quy đầu dài mà bạn nên chú ý:

>> Dài bao quy đầu là gì?

1. Bao quy đầu dài sẽ tiềm ẩn nguy cơ bị viêm bao quy đầu

Bao quy đầu dài là điều kiện, môi trường cho vi khuẩn gây bệnh, bựa sinh dục phát triển, làm bao quy đầu dễ bị nhiễm khuẩn dẫn đến hiện tượng viêm bao quy đầu. Những vi khuẩn nãy sẽ tiếp tục phát triển và lây nhiễm đến các bộ phận khác làm viêm bàng quang, viêm bể thận hay viêm tuyến tiền liệt.

Thậm chí nếu “cậu nhỏ” nhiễm khuẩn và dính bẩn thường xuyên sẽ khiến bao quy đầu lỏng lẻo, hình thành chứng hẹp bao quy đầu thứ cấp và hẹp ống niệu đạo.
2. Bao quy đầu dài sẽ kìm hãm sự phát triển của cậu nhỏ

Bước vào tuổi dậy thì, do đầu dương vật bị da bọc quy đầu cuốn chặt, không nhận được sự kích thích của bên ngoài. Kết quả, sau khi bước qua tuổi dậy thì, bao quy đầu sẽ kìm hãm sự phát triển của cậu nhỏ, khiến cậu nhỏ bị bé hơn đáng kể.

3. Xuất tinh sớm, vô sinh

Bao quy đầu quá dài niêm mạc dương vật nhận sự kích thích ít hơn, điều này khiến thần kinh cảm giác của niêm mạc dương vật rất nhạy cảm. Vì vậy, khi quan hệ tình dục dễ bị xuất tinh sớm, một số trường hợp nặng hơn dễ dẫn đến vô sinh.

4. Suy thận

Bao quy đầu dài, khiến “cậu nhỏ” dễ bị viêm, đồng thời kéo theo miệng niệu đạo bị viêm hoặc hẹp niệu đạo trước, việc đi tiểu vì thế trở nên khó khăn hơn. Nếu để tình trạng này kéo dài thường xuyên, thận bị tổn thương và gây ra suy thận.

5. Gây ung thư

Bựa sinh dục tích tụ ở bao quy đầu làm cho việc giữ vệ sinh sẽ khó khăn, các chất khoáng trong nước tiểu và dịch nhầy của đường tiết niệu ngoài sẽ đọng lại ở phần giữa bao và quy đầu, tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển rất nhanh chóng, gây nhiễm trùng quy đầu và là yếu tố thuận lợi cho ung thư dương vật.

Theo điều tra, 85 – 90 % người bị ung thư dương vật, đều do hẹp bao quy đầu hoặc bao quy quá dài. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe nam giới, khi thực hiện quan hệ tình dục còn khiến cho bựa sinh dục xâm nhập vào âm đạo, kích thích tử cung, dẫn đến ung thư cổ tử cung.

Xem thêm: Dài bao quy đầu có quan hệ được không

6. U nhú

Hẹp bao quy đầu hoặc bao quy đầu quá dài có liên quan mật thiết đến ung thư và các vấn đề u nhú “cậu nhỏ”. Các chuyên gia khoa học niệu đạo cho rằng, viêm nhiễm bựa sinh dục và kích thích mãn tính, là nguyên nhân chủ yếu của ung thư biểu mô và u nhú. Vì vậy, việc điều trị sớm quy đầu quá dài là cách tốt nhất để phòng tránh các khối u.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom